Cha lãnh gần 23 năm tù vì hiếp rồi ép con gái bán dâm ở Úc

23/06/2016 16:23 GMT+7

Ngày 23.6, một người đàn ông ở Úc đã phải lãnh án 22 năm 6 tháng tù giam sau nhiều lần hiếp dâm con gái và tổ chức cho nhiều người đàn ông quan hệ tình dục với con mình rồi ngồi xem.

Người cha, không được con bố danh tính (nhằm bảo vệ người con gái), thừa nhận nhiều lần hiếp dâm con gái trong giai đoạn 2013-2015 khi đó cô bé đang ở tuổi 11-13, theo AFP.
Tòa án ở thành phố Perth bang Tây Úc cho biết người đàn ông 42 tuổi còn sắp xếp cho sáu người đàn ông khác quen biết trên mạng để quan hệ tình dục với con gái và ông ta ngồi xem hoặc tham gia.
Người đàn ông này cùng những người khác quan hệ tình dục với con gái và quay phim lại. Một đoạn phim cho thấy cô gái bị ép đeo một vòng đeo cổ cho chó cưng với chữ “Con điếm”, tờ West Australian (Úc) cho hay.
Người cha tổ chức cho nhiều người đàn ông quan hệ tình dục với con gái và ngồi xem Reuters
Cũng trong đoạn video, cô gái còn van xin “xin cha hãy dừng lại”, theo West Australian.
Cảnh sát Úc đã phá đường dây ấu dâm này vào năm 2015 và tất cả những người đàn ông có liên quan tuổi từ 35-47 đã bị bắt.

tin liên quan

Mỹ bắt ông 51 tuổi sống chung với 12 bé gái
Cảnh sát Mỹ đã bắt cặp vợ chồng "tặng" con gái cho một người đàn ông nay 51 tuổi, khiến cô bé mang thai lúc mới 14. Người "được tặng quà" sống cùng với 12 bé gái cả thảy, từ 6 tháng tới 18 tuổi.
Một trong số những người này là mục sư David Volmer đã lãnh án 10 năm tù giam hồi tháng 11.2015. Mục sư Volmer liên hệ với người cha để mua dâm cô con gái sau khi ông ta đăng quảng cáo mát xa kích dục trên mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.