Cha dượng quỳ gối ‘đeo nhẫn’ cho cô bé 6 tuổi để mong làm cha trọn đời

14/11/2016 13:42 GMT+7

Ngay trong đám cưới của mình, một người đàn ông đã quỳ gối, đeo nhẫn vào ngón tay cô bé 6 tuổi và hỏi: “Con có đồng ý làm con gái của cha suốt đời không?” khiến cô bé vui mừng không cầm được nước mắt.

Đó là khoảnh khắc hết sức cảm động trong một lễ cưới ở Brazil khi cô gái nhỏ nhận được câu hỏi đặc biệt từ cha dượng của mình.Nói với tờ Inside Edition, ông Diogo Balant, 37 tuổi, cho biết ông muốn làm điều gì đó gây bất ngờ cho cô gái nhỏ 6 tuổi Isadora. Đó là con gái của người vợ mới cưới là Nicole. Cả hai đã yêu nhau được 3 năm và vừa làm lễ cưới.
Ông Diogo Balant “cầu hôn” bé gái 6 tuổi để được làm cha cô bé suốt đời - Ảnh chụp từ video Inside Edition/YoutubeÔng Diogo Balant “cầu hôn” bé gái 6 tuổi để được làm cha cô bé suốt đời - Ảnh chụp từ video Inside Edition/Youtube
Ông Balant chia sẻ rằng: “Mối quan tâm của tôi là tặng món quà đặc biệt này cho con bé”.
Trong đoạn video ghi lại khoảnh khắc ông Balant hỏi ý bé gái 6 tuổi để làm cha, Balant đã quỳ gối xuống và hỏi cô bé: “Con có đồng ý làm con gái của cha suốt đời không?”. Khuôn mặt giàn giụa nước mắt, cô bé Isadora liền trả lời “Con đồng ý”.
Sau đó ông Balant đeo chiếc nhẫn nhỏ xíu vào ngón tay cô bé khiến không khí lễ cưới như trầm lắng vì mọi người xung quanh hết sức xúc động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.