Cha đẻ Facebook cho con bú: ‘Cuộc họp quan trọng nhất’ trong ngày

26/03/2016 19:01 GMT+7

“Cha đẻ” Facebook – Mark Zuckerberg vừa đăng một bức ảnh anh đang cầm bình sữa cho cô công chúa của mình trên tài khoản cá nhân hôm 24.3 cùng lời caption " cuộc họp quan trọng nhất trong ngày của tôi”, theo Daily Mail ngày 25.3.

“Cha đẻ” Facebook – Mark Zuckerberg vừa đăng một bức ảnh anh đang cầm bình sữa cho cô công chúa của mình trên tài khoản cá nhân hôm 24.3 cùng lời caption "cuộc họp quan trọng nhất trong ngày của tôi”, theo Daily Mail ngày 25.3.

Bức ảnh Mark cho con bú bình - Ảnh chụp màn hình: Facebook MarkBức ảnh Mark cho con bú bình - Ảnh chụp màn hình: Facebook Mark
Nhìn bức ảnh ông chủ tỉ phú cầm bình sữa mới đáng yêu làm sao, thật không thể tưởng tượng nỗi nếu bạn là một phụ nữ thì hành động này của người bạn đời đã làm có thể khiến bạn cảm động thế nào.
Bức ảnh nhận được 16.156 lượt chia sẻ, 1,3 triệu người like, 20.879 lời bình luận và sự thích thú của cộng đồng mạng, cả nam lẫn nữ. Nhiều ý kiến cảm phục hành động này của Mark: “Anh là một chàng trai tuyệt vời Mark Zuckerberg! Thế giới cần thêm những người đàn ông biết chăm sóc như anh. Cảm ơn vì tất cả những gì anh làm cho người hâm mộ facebook”.
Còn facebooker Annabel Teal bình luận: "Ôi chúa ơi. Trái tim lạnh của tôi đang chảy ra”. Tere Magbuhat Otnicer bình luận: “Một cuộc họp rất quan trọng cả đời bạn”.
Trong khi đó, cô Sheryl Sandberg – giám đốc Facebook bình luận: “Mark-Cám ơn cậu vì cái ví dụ cậu đang nêu ra khi là một người cha và cũng là hiện thân cho #leanintogether”.
#Leanintogether bắt nguồn từ cuốn sách của Sandberg mang tựa đề “Lean in” xuất bản năm 2013. Nội dung cuốn sách Sandberg nói về việc phụ nữ có thể lãnh đạo và đạt được mục tiêu của họ như thế nào, và nhắm vào những gì đàn ông có thể làm gì để giúp người bạn đời, con gái và các đồng nghiệp của họ để thành công.
Một status trước đó một ngày của Mark cũng gây ấn tượng mạnh khi chia sẻ bức hình cùng cô Sheryl Sandberg – giám đốc Facebook nhân kỷ niệm 8 năm cô làm việc cho Facebook, kèm caption “Sheryl, cô đã làm rất nhiều để phát triển cộng đồng của chúng ta, công việc của chúng ta và văn hóa của chúng ta 8 năm qua, và để giúp tôi phát triển như một con người.
Tôi không thể tưởng tượng được trên hành trình kết nối với thế giới mà không có cô”. Status này cũng nhanh chóng nhận được 365 ngàn người thích, 3.605 lượt chia sẻ và 6.969 lời bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.