Bé gái 7 tuổi nghi bị xâm hại: Phải chuyển nhà vì hàng xóm hỏi thăm

11/05/2019 09:53 GMT+7

Từ ngày xả ra chuyện đến nay, bé N. vẫn hồn nhiên nô đùa. Còn hàng xóm thì hết người này đến người kia hỏi: “Ủa nó sao rồi, nó có bị gì không” khiến anh cảm thấy vô cùng phiền phức và phải chuyển nhà.

Tối muộn ngày 6.5, phóng viên gặp anh Q. ở một quán cà phê ở khu trung tâm TP.HCM. Anh Q. đến sớm hơn giờ hẹn, ngồi thất thần nhìn vô định. Gương mặt anh phờ phạc vì từ ngày xảy ra chuyện với con gái đến nay, anh không thể chợp mắt được giây phút nào.
Anh bắt đầu câu chuyện: “Nó hay qua nhà tôi chơi, vuốt tóc, bẹo má bé. Vợ chồng tôi đã nghi nghi rồi, phòng hờ rồi mà vẫn để xảy ra chuyện này với con mình…”

Nỗi đau nói không nên lời

Vợ chồng anh Q. (39 tuổi, ngụ Q.7) là người gốc bắc vào Sài Gòn lập nghiệp. Vợ làm công nhân, anh làm cơ khí tại nhà, tằn tiện lắm mới cân đối được chi tiêu trong nhà và trả tiền nhà trọ. Cuối năm 2018, vợ chồng anh hạnh phúc chào đón thêm thành viên mới. Cuộc sống gia đình tưởng như êm ấm khi có nếp, có tẻ thì ngày 4.5, biến cố lại ập đến với cô con gái 7 tuổi.
Anh Q. kể, khoảng 10 giờ sáng, đang đi công chuyện thì anh nhận được điện thoại của em ruột báo vừa bắt quả tang L. (17 tuổi, hàng xóm sát nhà) xâm hại bé N. Cuộc gọi như sét đáng ngang tai, anh Q. vội vã chạy về nhà. Đến nơi, anh phải cố gắng kiềm chế lắm mới không động thủ với gã thanh niên vừa giở trò đồi bại với con của mình.
“Em tôi đang bế con út của tôi nằm rồi ngủ quên ở nhà ngoài. Vậy mà nó dám dắt bé N. vào nhà trong rồi lột đồ bé làm những chuyện mất nhân tính như vậy. Lúc bắt quả tang, nó đã lấy bộ đồ của bé để lau tinh dịch. Tôi giữ nguyên hiện trường gọi công an xuống. Nó thì lẩm bẩm kêu quả này đi tù rồi”, anh Q. đau xót kể lạ.
Dù đều là lao động tay chân, tối ngày đầu tắt mặt tối với công việc, nhưng vừa qua theo dõi nhiều vụ xâm hại tình dục trẻ em trên truyền thông, anh chị cũng hết sức cảnh giác đến con mình.

Giờ nhớ lại tôi mới hiểu vì sao mấy tháng nay bé ngủ hay giật mình rồi nói mơ, trước thì chỉ nghĩ là ban ngày con đi học mệt nên vậy chứ có ngờ được chuyện như thế này đâu. Mà giờ nhìn con vô tư vậy tôi mới càng đau lòng, bé còn nhỏ quá, chưa hiểu chuyện gì xảy ra với mình. Bữa đó công an kéo xuống nhà tôi đông nên cả xóm ai cũng biết ròi hỏi hoài. Tôi đang tìm nhà trọ khác chuyển đi để bớt phải nghe những câu hỏi thăm như thế này

Anh Q. (ba bé N.)

Anh ấm ức: “Năm bé 5 tuổi là vợ chồng tôi đã dặn bé không được cho ai động vào người rồi. Mấy tháng gần đây thấy L. hay qua nhà tôi cho cá ăn, mua thêm cá thả vào hồ rồi vuốt tóc, bẹo má bé nên tôi cũng sinh nghi, nói với vợ cảnh giác L. Thế nhưng vẫn để chuyện đó xảy ra với con gái. Mà L. nó còn nói đó là lần thứ ba nó xâm hại bé. Còn gì đau đớn hơn…”.

‘Bé vẫn cứ vô tư nô đùa’

Lấy hình con gái trong điện thoại ra đưa tôi xem, anh Q. bộc bạch, từ ngày xảy ra chuyện đến nay, bé vẫn hồn nhiên nô đùa, không hiểu được rằng mình vừa gặp phải chuyện gì. Còn hàng xóm thì hết người này đến người kia hỏi: “Ủa bé sao rồi, nó có bị gì không” khiến anh cảm thấy vô cùng phiền phức. Đến mức, anh và vợ đang phải tìm một căn nhà trọ khác để chuyển đi vì sợ ảnh hưởng tới tương lai của con.
“Giờ nhớ lại tôi mới hiểu vì sao mấy tháng nay bé ngủ hay giật mình rồi nói mơ, trước thì chỉ nghĩ là ban ngày con đi học mệt nên vậy chứ có ngờ được chuyện như thế này đâu. Mà giờ nhìn con vô tư vậy tôi mới càng đau lòng, bé còn nhỏ quá, chưa hiểu chuyện gì xảy ra với mình. Bữa đó công an kéo xuống nhà tôi đông nên cả xóm ai cũng biết rồi hỏi hoài. Tôi đang tìm nhà trọ khác chuyển đi để bớt phải nghe những câu hỏi thăm như thế này”, anh Q. chia sẻ.

Mong xử lý nghiêm

Từ ngày xảy ra chuyện đến nay, đêm nào vợ chồng anh cũng không thể chợp mắt được vì nghĩ thương con gái. Anh kể, ngay hôm xảy ra chuyện, cả nhà anh đã phải lên công an lấy lời khai, từ 10 giờ rưỡi đến chiều mới xong. Ngay sau đó, lại đưa con đến Trung tâm pháp y để giám định. Đến 11 giờ đêm mới xong việc, cả nhà mới rồng rắn chở nhau về.
Trên đường đi, anh hỏi con, bé cũng nói đó là lần thứ 3 bị L. làm chuyện người lớn. Mỗi lần làm xong, L. dọa bé không được nói cho cha mẹ nên L. cũng không kể cho cha mẹ.
Suốt cả ngày hôm đó, cả nhà anh gặm bánh mì cho qua bữa. Bé N. mệt muốn lả đi vì phải ngồi ở trụ sở công an lấy lời khai với mấy chú công an, anh chị vừa nhìn con vừa đau lòng, vừa tự trách mình vì đã đề phòng mà con gái vẫn phải chịu đau đớn.
Anh Q. trải lòng: “Tôi dám nói ra chuyện này vì không muốn sự việc tương tự xảy ra với một bé gái nào nữa. Và mong muốn kẻ giở trò đồi bại với con mình, dù chưa đủ 18 tuổi cũng phải chịu sự trừng trị nghiêm khắc của pháp luật”.
Hiện vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra thụ lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.