CĐV Indonesia 'làm loạn' trang cá nhân Văn Hậu

Tố Tâm
Tố Tâm
12/12/2019 09:36 GMT+7

Là “tác giả” gây ra chấn thương của tuyển thủ Indonesia Evan Dimas, khiến anh này phải rời sân không thể thi đấu tiếp trận tranh HCV SEA Games 30 , Văn Hậu trở thành đối tượng bị “tấn công” của các CĐV Indonesia quá khích trên mạng.

Mặc dù tình huống va chạm trong thi đấu là điều khó tránh và Văn Hậu - tác giả của hai bàn thắng trong trận chung kết SEA Games 30 cũng đã đích thân xin lỗi Evan sau trận đấu nhưng các trang cá nhân của Hậu vẫn trở thành nơi để trút giận của một số người hâm mộ đội bạn.

U.22 Việt Nam “phủ sóng” mạng xã hội

Những hình ảnh cùng đủ cung bậc cảm xúc của người hâm mộ được cập nhật trạng thái liên tục sau khi đội tuyển U.22 Việt Nam đoạt HCV SEA Games 30.
Cú đúp của Văn Hậu, chiếc thẻ đỏ của thầy Park, các kiểu “đi bão”, tình cảm chờ đón các tuyển thủ trở về... đã làm nóng mạng xã hội suốt ngày hôm qua. 

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30 trên Wikipedia bị thay đổi?

Có thông tin cho rằng sau khi vuột mất chiếc HCV môn bóng đá, có người dùng Indonesia đã sửa đổi bảng tổng kết huy chương thành Indonesia đứng đầu với... 9.999.999 huy chương vàng, còn Việt Nam tụt xuống bét bảng với không có huy chương nào. Bảng tổng sắp này sau đó đã được sửa lại chính xác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.