Cây thông 'đèn đỏ'

24/12/2015 08:05 GMT+7

Một hộp đêm ở Huddersfield (Anh) đã được các nhà vận động nữ quyền nhiệt liệt ủng hộ vì có cây thông đặc biệt chuẩn bị cho mùa Giáng sinh năm nay.

Một hộp đêm ở Huddersfield (Anh) đã được các nhà vận động nữ quyền nhiệt liệt ủng hộ vì có cây thông đặc biệt chuẩn bị cho mùa Giáng sinh năm nay.

Ảnh: MirrorẢnh: Mirror
Theo tờ Mirror, cây thông của Câu lạc bộ Camel được trang trí bằng cách treo đầy băng vệ sinh cho các khách hàng tùy nghi lấy về sử dụng (ảnh). 
Dòng chữ trên tấm bảng đặt cạnh cây thông nêu rõ sáng kiến này nhằm giúp các chị em “vượt qua thời kỳ đèn đỏ khổ sở trong mùa lễ hội”.
* Cụ bà 82 tuổi kẹt 4 ngày trong nhà vệ sinh
Một cụ bà 82 tuổi người Anh đã “sống khỏe” qua 4 ngày bị nhốt trong nhà vệ sinh công cộng ở thị trấn Felixstowe, thuộc hạt Suffolk.
Theo Hãng tin UPI, cụ Gladys Phillips đang đi mua sắm tại một trung tâm thương mại thì cần đi vệ sinh. Tuy nhiên, cụ không biết nhà vệ sinh mình sử dụng chưa chính thức đi vào hoạt động và đã bị nhốt khi cánh cửa tự sập khóa. “Tôi đã đập ầm ầm lên cửa và tường, kêu lớn cầu cứu nhưng không ai nghe thấy. Tôi nhận ra mình đã gặp rắc rối vì thế tôi ngồi lên bồn cầu và bắt đầu đan”, cụ Phillips kể lại và cho biết đã sử dụng cuộn len màu hồng mua trước khi “lâm nạn” để đan cho cháu mình một chiếc khăn làm quà Giáng sinh.
Theo lời cụ, nhà vệ sinh rất sạch sẽ và ấm cúng. Trong 4 ngày bị nhốt, cụ chống đói bằng kẹo bạc hà mang theo và trải áo choàng lên sàn để ngủ, khi lạnh thì đến ngồi bên dưới máy hong khô tay để sưởi. Cụ Phillips được một công nhân giải cứu khi đang hoàn tất công đoạn cuối cùng của chiếc khăn len. Do sống một mình và không dùng điện thoại di động nên người thân hoàn toàn không hay biết việc cụ mất tích. Về phần mình, giới chức chúc mừng cụ đã thoát nạn và nói thêm vụ việc đã cho thấy “thiết kế an toàn, tiện dụng và hiếu khách” của các nhà vệ sinh công cộng mới tại Felixstowe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.