Câu lạc bộ đàn ông hói thi kéo co bằng... đầu hói

23/02/2017 21:02 GMT+7

Thay vì mặc cảm vì bị hói đầu, một nhóm đàn ông đã tổ chức thi tài kéo co hàng năm bằng cái đầu hói của mình để giải trí.

Hãng tin Reuters đưa tin hôm 22.2, hơn 30 người đàn ông hói đầu đã tụ họp tại một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng ở thành phố Tsutura, tỉnh Aomori (Nhật Bản) để tham gia cuộc thi lạ lùng nhưng rất vui vẻ.Những người này, đến từ câu lạc bộ Những người đàn ông hói ở thành phố Tsutura, sẽ lần lượt thi kéo co bằng chiếc đầu hói của mình thông qua một sợi dây màu đỏ có miếng giác hút chân không ở hai đầu mút dây. Miếng giác hút này sẽ được gắn trên đầu của mỗi người tham gia thi đấu. Sau đó, cả hai sẽ có tìm cách kéo giác hút chân không rơi khỏi đầu của đối thủ. Người nào kéo rớt được giác hút gắn ở đầu người kia trước sẽ giành chiến thắng.
“Đầu tôi vẫn còn đau. Tôi nghĩ tôi cần phải chườm đá”, Toshiyuki Ogasawara, 43 tuổi, một người tham gia cuộc thi, vui vẻ nói.
Masatomo Sasaki, 64 tuổi, người lần đầu tiên tham gia cuộc thi, cho biết trước đây, ông cảm thấy không tự tin về chiếc đầu hói của mình nhưng giờ đây ông đã cảm thấy khác.
“Tôi cảm thấy tự hào hay nói cách khác, tôi ổn khi là người đàn ông hói. Và điều này là nhờ câu lạc bộ này”, Sasaki nói. Ông cho biết thêm tóc ông bắt đầu rụng khi ông 40 tuổi.
Câu lạc bộ Những người đàn ông hói đã thu hút được 65 thành viên từ khắp đất nước. Khuyến khích mọi người nhìn nhận chứng hói đầu theo hướng tích cực và “làm rạng ngời thế giới xung quanh bằng những chiếc đầu láng bóng của mình”
Teijiro Sugo, 70 tuổi, chủ tịch của câu lạc bộ, hi vọng cuộc thi hàng năm này sẽ ngày càng có nhiều người tham gia hơn.
Ông nói: “Tôi muốn tất cả đàn ông hói trên thế giới tụ họp về đây để chúng tôi có thể tổ chức một giải thi đấu Olympic giành cho đàn ông hói”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.