Câu chuyện về lọ nước thần

04/10/2015 15:47 GMT+7

(TNTS) Điều gì đang làm các tín đồ yêu thời trang phải lăn tăn trong thời gian vừa qua.

(TNTS) Điều gì đang làm các tín đồ yêu thời trang phải lăn tăn trong thời gian vừa qua.

Đó là thỏi son Christian Louboutin được ví như lọ nước thần của các nữ thần, là viên đá quý trong kho báu của Alibaba và hơn hết là “viên đạn” bắn vào trái tim yêu của người đàn ông khi họ... say một bờ môi.
“Bố già" của giày nhắm vào các tín đồ son môi
Các quý cô sành điệu chẳng còn xa lạ với với NTK Christian Louboutin. Ông chính là người tạo ra những đôi giày khiến bao con tim phải ngay ngất. Thậm chí, các quý ông cũng không thể không biết đến Christian Louboutin, bởi thứ gì mà người phụ nữ mơ ước thì người đàn ông không thể không quan tâm. NTK này đã từng tạo nên một cuộc cách mạng khi thai nghén ra đôi giày đế đỏ. Đôi giày mà có thể khiến cho người phụ nữ trở nên quyến rũ tuyệt đối với đôi chân dài nhất. Hàng loạt người nổi tiếng, thậm chí là công chúa, công nương trên khắp thế giới đều muốn và đều sở hữu giày đế đỏ thương hiệu Christian Louboutin.
Câu chuyện về lọ nước thần 2
Nói không ngoa khi cho rằng Christian Louboutin bán sự khao khát, bán niềm đam mê, bán sự quyến rũ cho phụ nữ. Kể từ khi mới xuất hiện đến nay, việc sở hữu một món đồ của thương hiệu này đã trở thành thước dây đo độ sành điệu của phụ nữ. Không dừng lại ở giày, vào năm 2012, Christian Louboutin lấn sân sang thị trường làm đẹp khi hợp tác với Batallure Beauty LLC cho ra mắt Louboutin Beauté. Hai năm sau, thương hiệu làm đẹp này tung ra một loạt các màu sơn móng tay có thiết kế nắp chai nhọn cao như gót giày đế đỏ huyền thoại. Đến tháng 9 năm nay, NTK này lần đầu tiên tung ra BST son môi đã khiến cho hầu hết phụ nữ phải hát câu “em có một ước ao và em có một khát khao”.
Dòng son đầu tiên của thương hiệu nước Pháp lấy cảm hứng từ nữ hoàng Ai Cập - Nefertiti gồm 36 màu son, với kết cấu velvet matte (son lì), silky satin (son thường, bóng nhẹ) và sheer voile (son nhạt, trong, nhiều dưỡng). Chưa cần bàn đến chất lượng, chỉ riêng thiết kế vỏ son cũng đã đủ “đô” để hạ gục con tim của nhiều người. Bởi Christian Louboutin đã biến thỏi son thành một món trang sức chứ không chỉ để tô lên môi rồi cất vào túi, khi thiết kế một khoen tròn trên nắp son để luồn dây qua làm vòng cổ. Vì là món phụ kiện nên vỏ son được thiết kế với phần đuôi nhọn và nắp hình vương miện cực kỳ công phu. Phần vỏ son với hai màu vàng và đen mang đến vẻ sang trọng, quyền quý và ẩn chứa sự bí ẩn và quyến rũ. Khi chiêm ngưỡng thỏi son của Louboutin, nhiều người đã thú nhận rằng con tim của mình muốn ngừng đập vì vẻ đẹp và sự lộng lẫy của nó.
Giống như những món đồ khác của thương hiệu Christian Louboutin, giá thành của son môi không hề rẻ. 90 USD là cái giá để có thể đeo viên đá quý trong kho báu của Alibaba lên cổ. Nhưng cũng như những đôi giày của thương hiệu này, giá của thỏi son không phải là rào cản để người ta ngừng mơ ước về nó. Với 90 USD, người ta có thể mua 2 cây son Chanel, Tom Ford hay Dior, nhưng chắc chắn người ta sẽ vẫn muốn sở hữu 1 cây son Louboutin. Bởi đơn giản đó là biểu tượng mới của cái đẹp.
Cũng có một vài người cho rằng sở dĩ son môi Louboutin gây sốt bởi vì nó là của Christian Louboutin. Nhưng nếu vậy thì đâu có gì là sai, yêu những thứ thuộc về Christian Louboutin cũng đáng lắm chứ!
Câu chuyện về lọ nước thần 3
Những thỏi son đắt giá
Son Louboutin không phải là cây son đắt nhất thế giới. Bởi có những cây son có giá lên đến vài chục ngàn USD, được dát vàng, đính kim cương và quan trọng hơn hết là số lượng có hạn. Thỏi son đầu tiên phải nhắc đến là L'Oréal Colour Riche by Chopard, người ta không thể định giá được giá trị của thỏi son này vì nó đính hàng ngàn viên đá ruby. Hơn nữa, thỏi son này là sản phẩm có một không hai, được tạo nên bởi thương hiệu mỹ phẩm L'Oréal đình đám và hãng kim hoàn danh tiếng Chopard. L'Oréal Colour Riche by Chopard ra đời vào tháng 5 năm nay nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày ra đời của dòng son Colour Riche, một trong những dòng sản phẩm thành công nhất của L'Oréal. Được biết giá trị của thỏi son có thể lên đến 14 triệu USD.
Không đắt giá bằng L'Oréal Colour Riche by Chopard nhưng thỏi son Guerlain Diamond Studded cũng khiến nhiều người “giật mình” khi nó có giá 62.000 USD. Phần vỏ của thỏi son này được đúc bằng 110 gr vàng 18K và được nạm 199 viên kim cương với tổng trọng lượng 2,2 carat. Một cây son khác cũng đính trên mình đầy kim cương đến từ thương hiệu H. Couture Beauty. Vỏ son được đính 1.200 viên kim cương màu hồng quý hiếm. Điểm đặc biệt của thỏi son này là nó bán kèm với một cây mascara đính 2.500 viên kim cương xanh với giá 14 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.