Cậu bé 3 tuổi vô tình bắn chết bé 1 tuổi

13/04/2015 14:48 GMT+7

(TNO) Một cậu bé 3 tuổi đã vô tình bắn chết bé 1 tuổi ở thành phố Cleveland (Mỹ) bằng 1 khẩu súng lục.

(TNO) Một cậu bé 3 tuổi đã vô tình bắn chết bé 1 tuổi ở thành phố Cleveland (Mỹ) bằng 1 khẩu súng lục. Điều này đã khiến cảnh sát lo ngại về việc sử dụng súng vô trách nhiệm của người dân, theo NBC News.

Căn nhà nơi xảy ra án mạng - Ảnh chụp màn hình NBC News
“Đó là một ngày đáng buồn của Cleveland”, Calvin Williams, cảnh sát trưởng thành phố Cleveland, phát biểu trong cuộc họp báo hôm 12.4. Các nhà điều tra cho rằng cậu bé 3 tuổi đã vô tình nổ súng giết chết em bé 1 tuổi tại nhà riêng ở phía đông thành phố trên. Đứa bé đã chết khi được đưa đến bệnh viện. 
“Chúng tôi đang điều tra nguồn gốc của khẩu súng này và tìm hiểu xem mọi chuyện đã diễn ra như thế nào”, Williams nói với các phóng viên. Ông tiếp: “Chúng ta phải dừng việc sử dụng súng mà vô trách nhiệm như thế này, không chỉ ở riêng thành phố của chúng ta mà trên toàn cả nước”.
“Lại là một sự mất mát của thành phố, và nó liên quan trực tiếp đến súng đạn. Chúng ta cần phải nghiêm khắc hơn về những việc chúng ta làm và nên loại bỏ việc được tự do dùng súng. Việc này chưa bao giờ mang lại điều gì tốt đẹp”, Williams nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.