Cậu bé 12 tuổi vô địch cuộc thi giày thối nhất nước Mỹ

29/03/2017 21:02 GMT+7

Một cậu bé 12 tuổi đến từ bang Alaska (Mỹ) vừa giành chức vô địch của một cuộc thi giày thể thao thối nhất nước Mỹ.

Hãng tin UPI đưa tin tại cuộc thi giày thể thao thối toàn quốc lần thứ 42 được tổ chức ở New York vào ngày 28.3, cậu bé Connor Slocombe, 12 tuổi, đã vượt qua các đối thủ khác để giành chức vô địch với giải thưởng 2.500 USD.
Bên cạnh số tiền mặt nhận được, Connor Slocombe còn nhận cúp vô địch, một chiếc giày thể thao mạ vàng, hai đêm nghỉ ở New York để xem kịch ở nhà hát Broadway và các sản phẩm nước xịt khử mùi chân từ công ty Odor-Eaters, nhà tài trợ chính của cuộc thi.Cuộc thi giày thể thao thối toàn quốc được một công ty sản xuất đồ thể thao tổ chức lần đầu tiên vào năm 1974 nhằm quảng bá một dòng giày thể thao mới.
Tất cả trẻ em trên khắp nước Mỹ từ 5-15 tuổi đều có thể tham gia cuộc thi. Connor Slocombe là một trong số 7 người tham gia trận vòng chung kết của cuộc thi tại New York sau khi giành giải nhất cuộc thi giày thối ở địa phương.
Bốn giám khảo của cuộc thi đều rùng mình trước mùi hôi kinh khủng từ chiếc giày Slocombe. Thành viên ban giám khảo George Aldrich, một chuyên gia hóa chất ở Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) nhận xét rằng Slocombe đã tạo ra tất cả các mùi hôi mà ông có thể ngửi từ một chiếc giày.
Những đấu thủ tham gia cuộc thi cho biết các bí quyết để khiến giày thối là không bao giờ mang tất khi mang giày rồi sau đó lội xuống bùn. Phát biểu lúc nhận thưởng, Slocombe nói: “Dì của em có một nông trại. Mỗi khi em đến nông trại để giúp dì làm việc, nếu thấy phân của động vật, em sẽ giẫm giày lên đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.