Cậu bé 11 tuổi lén bố mẹ lái trộm xe hơi 120km/giờ đua với cảnh sát

29/11/2016 21:01 GMT+7

Cảnh sát đã có một cuộc đua nghẹt thở giữa đêm khuya để ngăn cản một chiếc xe do cậu nhóc 11 tuổi cầm lái.

Theo tờ CBC, cảnh sát tỉnh bang Ontario, Canada, cho biết một cậu nhóc 11 tuổi đã được gởi về lại cho gia đình sau khi thực hiện cuộc đua với cảnh sát trên xa lộ ở phía Bắc thành phố Toronto.
Hạ sĩ Kerry Schmidt nói với CBC rằng cảnh sát đã nhận được cuộc gọi vào khuya ngày 26.11 báo có một chiếc xe “lướt qua tất cả các làn đường” ở Đại lộ 400, tại thành phố Vaughan, Ontario.
Ông Schmidt kể rằng nhân viên cảnh sát đã bắt kịp chiếc xe đó khi nó rời khỏi đường cao tốc từ hướng Bắc về hướng Nam. Và khi cảnh sát ép được chiếc xe vào lề đường thì tài xế mới dừng xe.
Theo thông tin của cảnh sát, chiếc xe có đoạn chạy tới 120km/giờ và may mắn dừng lại mà không gây ra tai nạn hay vụ va chạm nào.
Khi cảnh sát buộc tài xế xuống xe thì họ phát hiện tài xế chỉ là đứa trẻ 11 tuổi. Sau khi có nhiều cảnh sát khác được điều đến, họ đã mang chiếc xe đi.
Ông Schmidt cho biết cậu bé đã chơi trò Grand Theft Auto ở nhà và muốn thử xem lái xe hơi thật sẽ như thế nào. Cậu bé đã chờ cho cả nhà ngủ say rồi trộm xe của bố mẹ để được trải nghiệm thực tế.
Ông cảnh báo rằng: “Có những trò chơi trên máy tính khiến trẻ cố gắng thử làm theo mà cha mẹ không hay biết gì. Rõ ràng là tai nạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.