Carlsberg và Liverpool FC - 3 thập kỷ đồng hành của hai biểu tượng lớn

16/07/2020 08:00 GMT+7

Với chung một tinh thần, một khát vọng lớn - luôn nỗ lực phát triển và hoàn thiện, Carlsberg và Liverpool đã trở thành hai biểu tượng của ngành bia và thể thao trên thế giới.

Trong suốt gần 3 thập kỷ qua, hai thương hiệu này đã kết hợp để mang đến một "bản giao hưởng" đỉnh cao giữa bia và thể thao.

Biểu tượng danh giá của ngành bia và thể thao thế giới

Trong suốt hơn 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg luôn là một biểu tượng lớn của ngành bia thế giới với khát vọng bền bỉ vươn đến những điều tốt đẹp hơn. Qua thời gian, vị trí ấy được củng cố không chỉ bằng chất bia cao cấp, mà còn bằng những nỗ lực nghiên cứu không ngừng nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm bia ngày một trọn vẹn hơn. Hành trình ấy đã ghi dấu những sáng tạo đầy ấn tượng như nắp chai ZerO2 trên sản phẩm bia Carlsberg Smooth Draught - giúp lưu giữ hương vị bia tươi lâu hơn, hiệu quả hơn 15% so với những nắp chai truyền thống; hay phiên bản bia giới hạn Carlsberg Red Barley - dòng bia pilsner sở hữu chất bia đỏ tự nhiên là món quà đặc biệt cho người bạn đồng hành lâu năm Liverpool FC cùng những fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.
Chiếc nắp chai ZerO2 độc đáo là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của Carlsberg để mang đến trải nghiệm ngày một trọn vẹn cho người dùng

Chiếc nắp chai ZerO2 độc đáo là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của Carlsberg để mang đến trải nghiệm ngày một trọn vẹn cho người dùng

Cũng mang trong mình một khát vọng lớn, Liverpool FC đã trở thành một trong những câu lạc bộ bóng đá có bề dày di sản đáng nể nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 1892, Trải qua nhiều mùa giải đầy những thăng trầm, đội bóng xứ cảng cùng “tinh thần đỏ” chưa một lần bị khuất phục. Lữ Đoàn Đỏ vẫn cứ thế tiến lên bằng niềm tin phi thường cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo ra những kỳ tích nối tiếp kỳ tích.

Carlsberg và Liverpool FC - "bản giao hưởng" đầy hương vị và cảm xúc

Mùa giải 1992 - 1993 chứng kiến sự khởi đầu của một mối quan hệ hợp tác đặc biệt giữa Carlsberg và Liverpool FC. Trải qua 28 mùa giải đồng hành, đôi bên đã cùng nhau tạo ra những cột mốc ấn tượng, đem đến nhiều cung bậc cảm xúc đến với người hâm mộ trên toàn thế giới. Từ khi bắt tay hợp tác với Carlsberg, Liverpool FC đã đạt được nhiều danh hiệu quý giá, trong đó có 2 cúp C1 vào các mùa giải 2004-2005 và 2018-2019, 2 cúp FA (2001, 2006), 4 cúp Liên Đoàn Anh (1995, 2001, 2003, 2012) và 1 chức vô địch UEFA Cup (2001). Đồng thời đây cũng là khoảng thời gian chứng kiến toàn bộ sự nghiệp của 2 huyền thoại CLB là Robbie Fowler và Steven Gerrard.
Carlsberg và Liverpool FC - mối duyên lâu bền nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh

Carlsberg và Liverpool FC - mối duyên lâu bền nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh

Trong suốt chặng đường gần 3 thập kỷ đồng hành đó, Carlsberg luôn tiếp thêm sức mạnh cho Lữ Đoàn Đỏ cùng người hâm mộ bằng những trải nghiệm bia có 1-0-2. Trải qua thời gian miệt mài nghiên cứu và thử nghiệm, hành trình tái hiện “tinh thần đỏ” của Carlsberg đã đạt được cột mốc quan trọng đầu tiên với sự ra đời của Red Hops - sản phẩm bia đặc biệt kết tinh từ loại hoa bia được trồng trên mẫu đất của sân nhà Liverpool FC - sân vận động Anfield nổi tiếng, được nuôi dưỡng trong niềm cảm hứng về những chiến tích của Liverpool FC. Và không dừng lại ở đó, để đánh dấu 26 mùa giải hợp tác, Carlsberg tiếp tục cho ra mắt sản phẩm bia Pilsner mang sắc đỏ tự nhiên Carlsberg Red Barley. Với sáng tạo lần này, Carlsberg đã thành công trong việc truyền tải “tinh thần đỏ” một cách trọn vẹn từ vẻ ngoài cho đến từng giọt bia nhờ giống đại mạch đỏ hiếm có.
Carlsberg Red Barley - dòng bia Pilsner sở hữu chất bia đỏ tự nhiên là món quà kỷ niệm 26 năm mối quan hệ hợp tác giữa Carlsberg và Liverpool FC

Carlsberg Red Barley - dòng bia Pilsner sở hữu chất bia đỏ tự nhiên là món quà kỷ niệm 26 năm mối quan hệ hợp tác giữa Carlsberg và Liverpool FC

Gần đây nhất, khi Liverpool FC chính thức trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019 - 2020 sau 30 năm ròng rã chờ đợi, Carlsberg đã triển khai chiến dịch “Feel like a Champion” - tạo cơ hội để người hâm mộ của Lữ Đoàn Đỏ cảm nhận, cổ vũ và ăn mừng như chính vị tân vương của Ngoại hạng Anh - Liverpool FC.

Chiến dịch Feel like a Champion của Carlsberg được triển khai để chúc mừng Liverpool FC trở thành Tân vương Ngoại hạng Anh

Hành trình của Carlsberg và Liverpool FC tiếp tục đạt thêm một cột mốc quan trọng vào năm 2019, khi đôi bên gia hạn thỏa thuận hợp tác thêm 5 năm nữa, đưa mối quan hệ hợp tác đặc biệt này trở thành mối quan hệ hợp tác lâu dài nhất trong lịch sử mùa giải Ngoại hạng Anh. Trong những năm tới, thương hiệu bia đến từ Đan Mạch sẽ vẫn là thương hiệu bia chính thức đồng hành cùng Lữ Đoàn Đỏ trên những chặng đường chinh phục thêm nhiều danh hiệu mới. Tiếp nối hành trình đáng tự hào này, Carlsberg sẽ tiếp tục mang những trải nghiệm bia đột phá đến với người hâm mộ bóng đá và các tín đồ của bia trên toàn cầu.
Trong suốt hơn 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg luôn không ngừng nỗ lực mang đến trải nghiệm ngày một tốt hơn cho hàng triệu người yêu bia khắp thế giới. Một trong những dấu son trên hành trình đó là mối quan hệ hợp tác bền chặt gần 30 năm qua của Carlsberg với đội bóng Liverpool FC. Sự cộng hưởng giữa bia và bóng đá này đã đem đến những trải nghiệm cảm xúc đỉnh cao cho người hâm mộ. Năm nay, trước chiến thắng lịch sử tại giải Ngoại hạng Anh của Liverpool FC, Carlsberg đã triển khai chiến dịch "Feel like a Champion", giúp người hâm mộ tại Việt Nam có cơ hội cảm nhận, cổ vũ và ăn mừng chiến thắng như những nhà vô địch đích thực.
Tìm hiểu thêm về chiến dịch "Feel like a Champion" của Carlsberg, vui lòng truy cập tại https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.