Cặp vợ chồng cố sinh con gái được trời cho... 13 đứa con trai

13/09/2016 22:32 GMT+7

Một cặp vợ chồng ở Concei ao de Coit, Brazil, trong suốt 20 năm luôn mong ước có một đứa con gái nhưng lại có đến 13 người con trai và họ vẫn không từ bỏ hy vọng.

Đó là anh Irineu Cruz và chị Jucicleide Silva, sống ở Brazil. Cả hai đã luôn cố gắng sinh cho được một cô con gái trong 20 năm qua nhưng họ chỉ toàn sinh con trai.
Cả hai đều quyết tâm tiếp tục sinh cho đến khi họ sinh được con gái.
Vì liên tục sinh con trong 20 năm qua nên đứa con lớn nhất của họ đã 18 tuổi, trong khi đứa nhỏ nhất mới 1 tháng tuổi và đang ẵm trên tay.
Khi mới mang thai lần đầu tiên, cặp vợ chồng này thỏa thuận anh Irineu sẽ đặt tên cho con trai và chị Jucicleide sẽ đặt tên cho con gái. Thế nhưng, đến nay chị vợ vẫn chưa được đặt tên cho con, trong khi anh Irineu đã đặt tên cho 13 đứa con và tất cả các cậu bé đều mang tên của các cầu thủ bóng đá nổi tiếng, được bắt đầu bằng chữ R.
Đó là Robson 18 tuổi, Reinan 17 tuổi, Rauan 15 tuổi, Rubens 14 tuổi, Rivaldo 13 tuổi, Ruan 12 tuổi, Ramon 10 tuổi, Rincon 9 tuổi, Riquelme 7 tuổi, Ramires 5 tuổi, Railson 3 tuổi, Rafael 2 tuổi và con trai út là Ronaldo.
Anh Irineu Cruz và chị Jucicleide Silva luôn mong muốn sinh được một bé gái và được trời cho đến 13 đứa con trai Ảnh chụp màn hình Naij.com
Theo tờ Mirror, ông Irineu làm nghề nông và ông cho biết rằng ông luôn hâm mộ các cầu thủ bóng đá như Rivaldo, Roberto Carlos, Ronaldinho và Robinho.
Ông nói: “Tất cả các cầu thủ bóng đá chơi hay dường như đều có tên bắt đầu bằng chữ R, nên khi lần lượt từng đứa con ra đời, tôi quyết định đặt tên cho các con trai theo tên những cầu thủ tôi thích”.
Ông Irineu còn nói thêm: “Thật tuyệt vời nếu một trong số chúng sẽ được chơi cho đội tuyển quốc gia”.
Theo số liệu thống kê ở Brazil, những gia đình có 13 đứa con trai chỉ chiếm tỷ lệ 1/8.000 nên gia đình anh Irineu được coi là trường hợp hiếm ở nước này.
Ông Irineu cho biết các con trai ông đều chơi bóng hay, đặc biệt là hai đứa con Robson và Rauan hiện là tiền đạo sáng giá trong đội bóng của gia đình. Riêng cậu Reinan thì vẫn thích tán gái hơn là tâng bóng.
Vào mỗi cuối tuần, ông Irineu thường tổ chức trận đá bóng với một đội là các con ông, đội kia là các thiếu niên trong làng. Còn ông làm trọng tài.
Mặc dù có tới 13 người con nhưng hai vợ chồng anh Irineu không từ bỏ hy vọng sẽ sinh được một bé gái Ảnh chụp màn hình The Sun
Và giải thưởng cho đội thắng cuộc không có huy chương, mà thay vào đó là thịt dê, lon nước ngọt hay bánh kẹo.
Trong khi đó, chị Jucicleide, một người mẹ luôn bận rộn, cho biết: “Mỗi bữa trưa, tôi nấu 1 kí gạo, 1 kí đậu và một gói lớn mì ống. Dĩ nhiên là cũng khá khó khăn cho một gia đình đông con như thế này nhưng chúng tôi không để ai bị đói”.
Chị Jucicleide nói rằng nếu trong nhà có một ổ bánh mì thì tất cả sẽ cùng chia nhau ăn. Một điều làm chị vui là tất cả các cậu bé đều biết nhường nhịn nhau.
Và chị Jucicleide vẫn mơ một ngày chị sẽ được đích thân đặt tên cho đứa con gái bé bỏng.
Chị nói vui: “Thật là tuyệt vời nếu một bé gái ra đời để tôi được đặt tên cho con và rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của chồng tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.