Cặp đôi U-90 ở Trung Quốc gây sốt với bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới

15/06/2016 12:03 GMT+7

Một cặp đôi U-90 trở thành biểu tượng thời trang và tình yêu bền vững ở Trung Quốc sau khi đăng chùm ảnh kỷ niệm 64 năm ngày cưới gây sốt.

Một cặp đôi cao tuổi đến từ Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, đã trở thành biểu tượng thời trang và tình yêu bền vững sau khi những bức ảnh kỷ niệm ngày cưới của họ được xuất hiện nhiều nơi.
Daily Mail dẫn thông tin People’s Daily Online, cặp đôi không xác định tên này được biết đã cưới nhau được 64 năm. Và người chồng cho biết ông nay đã 95 tuổi.
Cặp đôi cao tuổi này quyết định kỷ niệm 64 năm ngày cưới bằng cách đăng một loạt ảnh bên nhau. Họ cùng đi dạo, uống cà phê, đọc sách, chơi tennis,... trong trang phục thời trang và hiện đại.
Khi họ đăng những bức ảnh, họ đã không thể tưởng tượng hình ảnh của họ lại khiến nhiều người yêu thích đến như vậy, thậm chí họ còn trở thành biểu tượng thời trang và tình yêu bền vững ở Trung Quốc.
Những bức ảnh của cặp vợ chồng già được chiếu trên các màn ảnh ti vi lớn và các bảng quảng cáo ở trung tâm thương mại trên khắp 11 thành phố ở tỉnh Hà Bắc.
Những hình ảnh đáng yêu của hai cụ già khi cùng nhau đi dạo, chơi thể thao, đọc sách
Ảnh hai cụ già được chiếu trên màn hình lớn ở trung tâm thương mại thuộc tỉnh Hà Bắc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.