Cặp đôi nhận nuôi một lúc 5 anh chị em một nhà

10/12/2016 22:02 GMT+7

Để giúp những đứa trẻ là anh chị em ruột không bị tách rời, một cặp đôi đã bất chấp khó khăn đón cả 5 đứa trẻ về nhà mình.

Chị Brenda Heuer, sống ở thành phố Prescott, bang Arizona, Mỹ, lúc còn nhỏ đã được cha mẹ nuôi dành hết thời gian để chăm sóc, nuôi dưỡng cho tới khi chị trưởng thành. Vì vậy, chị Brenda luôn muốn tiếp nối truyền thống của cha mẹ mình.
Theo CBS News, chị Brenda và chồng là anh Curt đã thỏa thuận với nhau về điều này khi họ quyết định sống cùng nhau. Họ hứa với nhau sẽ đối xử với những đứa con nuôi như chính con ruột của mình.
Trong mỗi kỳ nghỉ, chuyến du lịch, những đứa trẻ đều đi cùng với họ.
Trong 12 năm qua, cặp vợ chồng Brenda và Curt Heuer đã nhận nuôi tổng cộng 52 đứa trẻ. Những đứa trẻ trong gia đình Heuer với đủ các độ tuổi, giới tính, dân tộc nhưng họ luôn xem mình là anh chị em một nhà, là những đứa trẻ không thể tách rời.
Chị Brenda chia sẻ với CBS News rằng: “Chúng tôi luôn cố gắng nuôi dưỡng những đứa trẻ là anh chị em ruột với nhau để giúp chúng không bị chia cách”.
Vào tháng 2.2015, gia đình Heuer nhận nuôi năm đứa trẻ với 4 gái, 1 trai, của cùng một gia đình.
Năm anh chị em có cha bị giết, mẹ cắt đứt quan hệ với gia đình nhiều năm và họ hàng không thể nuôi một lúc nhiều trẻ như vậy. Và gia đình Heuer đã dang rộng vòng tay để đón các em về.
Chị Brenda nói rằng: “Có một số trường hợp tôi được biết những đứa trẻ cùng một gia đình thường bị chia ra cho người khác nhận nuôi.... điều đó thật đau lòng vì tất cả chúng sinh ra để được ở bên nhau. Chúng tôi không muốn nhìn thấy điều đó xảy ra”.
Với ý nghĩ đó, họ đã đón cả 5 đứa trẻ về nhà. Sau khi nói chuyện với chồng nhiều tháng, cả hai đã bất chấp nhiều khó khăn để nhận nuôi 5 đứa trẻ. Đó là Brianna 9 tuổi, Kristyl 7 tuổi, Bradley 6 tuổi, Emily 3 tuổi và Katie 2 tuổi.
Cả gia đình đã rất hạnh phúc. Họ cùng đi chèo thuyền, cắm trại, du lịch,... cùng nhau.
Vào ngày 19.11, gia đình Heuer ký giấy chính thức trở thành cha mẹ của 5 đứa trẻ. Để chào mừng sự kiện này, cả gia đình này sẽ làm chuyến du lịch đến Disneyland.
“Đó là tất cả những gì chúng tôi muốn làm từ ngày được ở cùng với bọn trẻ”, chị Brenda chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.