Cặp đôi làm lễ kết hôn trên tàu lượn siêu tốc cao nhất thế giới

18/07/2016 21:02 GMT+7

Một cặp đôi ở Mỹ đã có một trải nghiệm thú vị và độc đáo khi cử hành hôn lễ ngay trên chiếc tàu lượn siêu tốc cao nhất thế giới.

Hãng tin UPI đưa tin trong lần hẹn hò đầu tiên vào mùa xuân năm 2015, James Music và bạn gái Cortni Bryant đã đi tàu lượn Fury 325 ở công viên giải trí Carowinds tại thành phố Charlotte, bang North Carolina hơn 10 lần, vậy nên, họ quyết chọn tàu lượn này làm nơi cử hành hôn lễ.
Tàu lượn Fury 325 chiều cao 99m, hơn 6m so với tượng Nữ thần Tự Do. Tốc độ tàu lượn lên tới 153 km/giờ với độ dốc 81 độ.
Cặp đôi này cho biết họ đã cân nhắc nhiều nơi để làm lễ kết hôn trước khi quyết định tàu lượn Fury 325 sẽ là nơi tuyệt vời nhất.
James Music bế bổng cô dâu dưới chân tàu lượn sau khi nghi lễ kết hôn hoàn tất. Ảnh: News Observer
James Music bế bổng cô dâu dưới chân tàu lượn sau khi nghi lễ kết hôn hoàn tất. Ảnh: News Observer
Sau khi gọi điện cho ban quản lý của công viên Carowinds, người thân trong gia đình và bạn bè, họ nhận thấy rằng tất cả mọi người đều ủng hộ ý tưởng này. Làm lễ kết hôn trên một chiếc tàu lượn có tốc độ cao đòi hỏi phải cặp đôi này phải có một số điều chỉnh, chẳng hạn như Cortni Bryant mặc áo dài ren có chiều dài ngang gối thay vì áo cô dâu với chiếc đuôi dài.
Sau khi mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi, ngày 14.7, cặp đôi này cùng gia đình hai bên và bạn bè đã đến công viên Carowinds và lên tàu lượn Fury 325. Trước khi tàu lượn chạy, linh mục Robert Hamilton ngồi bên cạnh họ đã đọc lời giới thiệu hôn lễ: “Tình yêu có những lúc thăng, những lúc trầm, có những bước ngoặt và những lúc đột ngột lao dốc nhưng điều đó chỉ làm cho tình yêu mạnh mẽ hơn”.
Khi tàu lượn bắt đầu chạy lên đến điểm cao nhất, James Music và Cortni Bryant cùng hét to: “Tôi đồng ý” (lời tuyên thệ đồng ý làm vợ chồng của nhau). Sau khi nghi lễ kết hôn hoàn tất, tiệc cưới đã diễn ra vui vẻ trong khuôn viên của công viên Carowinds.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.