Cặp đôi bà cố - cháu trai đi dự dạ hội

13/05/2015 15:20 GMT+7

(TNO) Một nam sinh của trường Trung học Crothersville, bang Indiana, Mỹ đã mời bà cố của mình cùng tham dự dạ hội với lí do: 'Bà là người phụ nữ đẹp nhất'.

(TNO) Một nam sinh của trường Trung học Crothersville, bang Indiana, Mỹ đã mời bà cố của mình cùng tham dự dạ hội với lí do: “Bà là người phụ nữ đẹp nhất”, theo trang tin Lolwot.com.

Cặp đôi bà cháu vui vẻ dự tiệc - Ảnh chụp màn hình Lolwot
Drew Holm, nam sinh của Trường trung học Crothersville thuộc bang Indiana (Mỹ), đã cùng bà cố của mình đi dự dạ hội của trường. Holm không có ai để mời đi buổi tiệc này. Vì vậy bà cố anh là Katie Keith, 93 tuổi, đã nói đùa rằng bà sẽ cùng anh tham dự. Và lời nói đùa của bà đã thành sự thật.
“Tôi chỉ nói đùa nhưng Holm cứ liên tục hỏi tôi về việc đó. Vài ngày sau thì thằng bé nghiêm túc mời tôi đi cùng nó đến buổi dạ hội này”, Keith nói.
Nhưng bà không vội nhận lời ngay. “Cháu có thể mời một cô bé xinh xắn, dễ thương để đi cùng mà”, bà nói. Holm vẫn không bỏ cuộc và câu trả lời ngọt ngào của anh là: “Cháu không thể làm vậy được, vì bà mới là người phụ nữ đẹp nhất”.
Đây không phải là buổi dạ hội đầu tiên bà Keith tham gia. Cách đây 75 năm, bà từng tham dự dạ hội cũng của Trường trung học Crothersville.
Cặp đôi bà cháu đã “sánh đôi” đến buổi tiệc và khiêu vũ cùng nhau. Hai bà cháu rất vui vẻ, tuy nhiên họ phải ra về sớm vì Keith đặt giờ giới nghiêm là 9 giờ tối.
Điều đáng mừng là Holm đã có bạn gái ngay sau khi đưa bà đến buổi dạ hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.