Cặp đôi 9X đám cưới, rước dâu 'độc chiêu' bằng 90 xe Exciter

08/08/2016 09:40 GMT+7

Cặp đôi 9X ở thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã khiến cả khu phố xôn xao với màn rước dâu bằng 90 chiếc xe Exciter.

Chú rể Phạm Ngọc Thuần (23 tuổi) cho biết, ý tưởng đặc biệt này do mình cùng vợ nghĩ ra vì cả hai cùng có niềm đam mê đặc biệt với dòng xe Exciter.
 
VIDEO: rước dâu bằng hơn 90 xe Exciter khiến cả khu phố xôn xao - NVCC
Cô dâu trong đám cưới đặc biệt này là Nguyễn Thị Điều (24 tuổi): “Vợ chồng mình quen nhau khi cả hai đang chạy xe Exciter trên đường rồi tông vào nhau. Lần đó không ai phải nhập viện nhưng mình đã xin số điện thoại vợ rồi nhắn tin làm quen. Đến nay trên đùi vợ vẫn còn một cái sẹo như lưu giữ kỷ niệm” - chú rể kể.
Vì cả hai đều tham gia trong câu lạc bộ Exciter Bình Phước nên khi định ngày cưới đã lên kế hoạch rước dâu bằng xe Exciter. Khi chia sẻ ý tưởng với anh em trong hội, đôi bạn trẻ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, ai cũng hào hứng với màn rước dâu độc đáo.
Người lớn của hai bên gia đình cũng ủng hộ quyết định của hai nhân vật chính.
Lực lượng tham gia rước dâu rất đông
Lực lượng tham gia rước dâu rất đông
Để huy động được hơn 90 xe Exciter, ngoài những anh em trong câu lạc bộ Exciter, Ngọc Thuần phải nhờ thêm anh em, bạn bè quen biết.
Ngày 1.8, với sự giúp đỡ của tất cả mọi người, màn rước dâu độc đáo với hơn 90 xe Exciter đủ màu sắc gắn nơ đỏ, dẫn đầu bằng một chiếc moto BMW S1000 bắt đầu xuất phát. Mặc dù hai họ chỉ cách nhau khoảng 900 mét nhưng đoàn xe sau khi rước dâu đã đi đường vòng theo hướng quốc lộ khoảng 10km để chụp hình kỷ niệm trong sự ngạc nhiên và hào hứng của gia đình, bạn bè.
Hình ảnh về đám cưới của cặp đôi được chia sẻ nhiều trên các trang mạng
Hình ảnh về đám cưới của cặp đôi được chia sẻ nhiều trên các trang mạng
Sau đó, những hình ảnh về màn rước dâu đặc biệt được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng. Đa phần ai cũng ngả mũ ngưỡng mộ sự chịu chơi của đôi bạn trẻ.
Cặp đôi có nhiều kỷ niệm gắn với xe Exciter nên đã quyết định tổ chức đám cưới đặc biệt với màn rước dâu của hơn 90 xe Exciter
Cặp đôi có nhiều kỷ niệm gắn với xe Exciter nên đã quyết định tổ chức đám cưới đặc biệt với màn rước dâu của hơn 90 xe Exciter
Nickname Quang Anh bình luận: “Đám cưới của cặp đôi này thật phong cách, vì để có được một lượng xe lớn như vậy không phải dễ. Đây có lẽ là niềm vui và kỷ niệm lớn nhất của cô dâu, chú rể.
Nickname Mai Hương thì bày tỏ: “Đây là màn đón dâu có số lượng xe và người tham dự rất lớn nên mình thật sự ấn tượng. Chúc hai bạn trẻ hạnh phúc với đam mê của mình”.
Bên cạnh đó, một số ý kiến khác lại cho rằng tổ chức rước dâu như đôi bạn trẻ này là phô trương và khoe mẽ, đám cưới chỉ đơn giản nhưng nhiều ý nghĩa là được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.