‘Cạnh tranh đối đầu, taxi truyền thống không thắng nổi Grab, Uber’

13/06/2017 19:07 GMT+7

Ông Đỗ Việt Thắng, Phó giám đốc hãng taxi Thành Công Car, cho rằng với hình thức khuyến mại ồ ạt như hiện nay của Grab, Uber , taxi truyền thống không có cửa thắng.

Lãnh đạo taxi Thành Công Car cũng cho rằng đang có nhiều bất bình đẳng trong quản lý hoạt động của taxi truyền thống và Grab, Uber, không chỉ ở các chiêu khuyến mại giảm giá sốc, mà còn ở quy định logo, số lượng xe hoạt động… đang được áp chặt với taxi truyền thống.
Theo ông Thắng, "nếu cạnh tranh đối đầu bằng hình thức khuyến mại, taxi truyền thống, trong đó có Thành Công Car, không thể thắng nổi Grab, Uber, do nguồn tiền có hạn".
Tuy nhiên, trên thực tế, dưới sức ép cạnh tranh từ chính Grab, Uber, taxi truyền thống cũng đang loay hoay chuyển mình.
Phối hợp quản lý thuế với xe Uber, Grab
Dự thảo sửa đổi thay thế Nghị định 86/2014 về kinh doanh vận tải bằng ô tô đã được Bộ GTVT trình Chính phủ, trong đó đưa ra những quy định quản lý mới với xe hợp đồng điện tử như Uber, Grab.
Thành Công Car đã ra mắt thêm ứng dụng đặt xe dựa trên nền tảng công nghệ Chatbot mới nhất của Facebook với tên gọi ThanhCongApp. Khách hàng đặt xe qua những ứng dụng kết nối của Thành Công Taxi như ThanhCongApp trên nền tảng Facebook, ứng dụng MOCA để thanh toán,… sẽ nhận được những ưu đãi lớn về mức cước cũng như những giá trị dịch vụ đi kèm.
Để thu hút khách hàng, hãng này cũng đưa ra chương trình giảm giá, theo đó, tuyến sân bay chiều đi và chiều về tuyến Hà Nội - Nội Bài giảm 20.000 đồng cho khách hàng khi đặt xe qua ứng dụng Thành Công App trên Facebook; giảm thêm 41.000 đồng cho khách hàng lần đầu cài đặt ứng dụng MOCA và thực hiện thanh toán cước phí chuyến đi trên di động.
Cước tuyến sân bay của Thành Công taxi chiều đi từ Hà Nội - Nội Bài chỉ từ 119.000 đồng và chiều về Nội Bài - Hà Nội chỉ từ 159.000 đồng khi khách hàng đặt xe trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.