Cảnh sát giao thông trả lại 30 triệu đồng cho người đánh rơi

28/11/2018 17:24 GMT+7

Trong quá trình tuần tra, tổ cảnh sát giao thông ở Thanh Hóa nhặt được chiếc túi, bên trong có 30 triệu đồng và nhiều giấy tờ. Sau khi tìm kiếm và xác minh, cảnh sát giao thông đã trả lại cho người đánh rơi .

Ngày 28.11, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức trao trả 30 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng cho anh Lê Đình Hiếu (45 tuổi, ngụ tại xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa), người đánh rơi tài sản.
Trước đó, khoảng 17 giờ 50 ngày 25.11, khi tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông số 6 (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Thanh Hóa) đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 10, đoạn qua xã Hoa Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) đã nhặt được 1 chiếc túi, kiểm tra bên trong phát hiện có 30 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ, hóa đơn bán hàng.
Ngay thời điểm đó, tổ công tác đã phối hợp với công an các địa phương lân cận kiểm tra, xác minh chủ nhân của tài sản vừa nhặt được để trả lại. Sau khi xác định người đánh rơi tài sản trên là anh Lê Đình Hiếu thì đã tổ chức trao trả cho anh Hiếu.
Anh Hiếu cho biết, trong lúc đi giao hàng, do bất cẩn nên đánh rơi túi xách, bên trong có tiền mặt và nhiều giấy tờ, hóa đơn liên quan đến việc mua bán hàng. Nhận lại tài sản, anh Hiếu rất xúc động và gửi lời cảm ơn tổ công tác đã có hành động đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.