Cảnh sát chặn xe chạy quá tốc độ rồi... giúp tài xế thắt cà vạt

22/12/2016 20:32 GMT+7

Sau khi chặn một chiếc xe chạy quá tốc độ, thay vì xử phạt tài xế, cảnh sát đã giúp anh này thắt lại cà vạt. Chuyện hy hữu và đầy bất ngờ.

Tờ Daily Mail đưa tin ngày 21.12, trang facebook của Sở cảnh sát thành phố Menomonie, bang Wisconsin (Mỹ) đăng một đoạn clip cho thấy một cảnh sát giao thông đang giúp người vi phạm lỗi chạy xe quá tốc độ thắt cà vạt. Theo Sở cảnh sát thành phố Menomonie, nhân viên cảnh sát Martin Folczyk phát hiện thấy chiếc xe BMW của một sinh viên của Đại học Wisconsin-Stout chạy quá tốc độ nên đã chặn chiếc xe dừng lại.
Anh chàng sinh viên giải thích: “Tôi phải chạy nhanh để nhờ người bạn thắt cà vạt vì tôi chuẩn bị thuyết trình. Tôi nghĩ bạn tôi đang ở nhà nhưng anh ấy đã đi ra ngoài rồi và tôi đang lo bị trễ buổi thuyết trình”.
Trước khi yêu cầu xuất trình bằng lái và giấy tờ bảo hiểm, Folczyk bảo anh sinh viên đưa cà vạt ra rồi thắt giúp.
Folczyk nói trong đoạn clip: “Trong khi tôi thắt cà vạt giúp anh, tại sao anh không nhanh chóng lấy giấy tờ bảo hiểm và bằng lái cho tôi xem nhỉ? Có thể tôi thắt không đẹp lắm nhưng sẽ ổn”.
Anh sinh viên nói: “Chắc chắn thắt đẹp hơn tôi rồi. Cảm ơn ông rất nhiều”.
Martin Folczyk thậm chí còn chỉnh lại cà vạt cho đẹp mắt sau khi thắt xong ẢNH CHỤP MÀN HÌNH TRANG WEB CỦA DAILY MAIL
Kiểm tra giấy tờ xong, Folczyk chỉ nhắc nhở anh sinh viên chạy xem chậm lại. Chỉ trong vòng 24 tiếng, clip trên đã nhận được hơn 700.000 lượt xem và 7.300 lượt chia sẻ.
Sau khi xem đoạn clip, cảnh sát trưởng của thành phố Menomonie thậm chí còn mời anh sinh viên đến đồn cảnh sát và dạy cho anh ta cách thắt cà vạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.