Canada cảnh báo các cụ ông về Góa phụ áo đen đầu độc 4 người chồng

27/03/2016 14:31 GMT+7

Hãng tin Sputnik ngày 26.3 đưa tin cảnh sát TP.Halifax (Canada), vừa ra cảnh báo dành cho các cụ ông trên toàn quốc về việc bà Melissa Ann Shepard ( ảnh ) vừa ra tù sau 3 năm thụ án vì tội đầu độc người chồng thứ 4.

Hãng tin Sputnik ngày 26.3 đưa tin cảnh sát TP.Halifax (Canada), vừa ra cảnh báo dành cho các cụ ông trên toàn quốc về việc bà Melissa Ann Shepard (ảnh) vừa ra tù sau 3 năm thụ án vì tội đầu độc người chồng thứ 4. 

Ảnh: The Canadia Press
Ảnh: The Canadia Press
Khét tiếng với biệt danh Góa phụ áo đen, người phụ nữ 80 tuổi này từng nhiều lần vào tù ra khám vì tội giết chết hoặc đầu độc 4 ông chồng cùng hàng loạt tội lừa đảo.
Năm 1992, Shepard lần đầu lãnh án 6 năm tù vì tội ngộ sát sau khi cán chết người chồng Gordon Stewart. Thuốc an thần liều cao cũng đã được tìm thấy trong thi thể nạn nhân nhưng đến nay Shepard vẫn khăng khăng rằng Stewart định cưỡng hiếp bà và bà “vô tình cán ông ấy” khi đang cố bỏ chạy.
Người chồng tiếp theo Robert Friedrich qua đời chỉ một năm sau khi Shepard gặp ông qua mạng nhưng bà không bị buộc tội. Hai mối tình tiếp theo đều kết thúc khi Shepard bị phát hiện bỏ thuốc an thần cực mạnh vào thức uống của người đầu ấp tay gối. May mà cả hai ông Alex Stragtegos và Fred Weeks đều thoát chết.
BBC trích cảnh báo của cảnh sát kêu gọi những ai có quan hệ tình cảm với Góa phụ áo đen hãy báo ngay cho nhà chức trách. Bản thân bà bị cấm dùng internet, thay hình nhân dạng hoặc làm quen với người khác phái mà không báo cơ quan chức năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.