Căn hộ tuy nhỏ nhưng gọn và đẹp

10/09/2016 21:02 GMT+7

Căn hộ ở I-Home chỉ 50 m2, tuy nhỏ nhưng với thiết kế thông minh, các kiến trúc sư đã bố trí không gian hợp lý, tạo cho người ở cảm giác rộng rãi và thông thoáng hơn so với thực tế.

Thậm chí, khi nhà có khách đến thăm, gia chủ không phải lúng túng lo chỗ ngủ cho khách bởi có thể “hô biến” phòng khách trở thành căn phòng thứ 3, với chiếc sofa bed thành giường ngủ rộng rãi êm ái. Hơn nữa, phòng vệ sinh thiết kế riêng biệt nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân của từng thành viên.
Gọn & đẹp 1
Phương châm là tối đa hóa mọi không gian nhưng không phân cách mà biến căn hộ thành nơi hội tụ gia đình. Phòng khách và bếp thiết kế liền nhau với vách ngăn nhỏ nên dẫu có phân chia không gian nhưng không rời rạc mà các thành viên trong gia đình vẫn có thể vui chơi, thư giãn, ăn uống, trò chuyện cùng nhau trong một tổng thể, riêng biệt nhưng không tách rời.
Thiết kế tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên, đem gió trời tràn ngập khắp không gian. Đây là mẫu mô hình nhà tiện ích, thân thiện với thiên nhiên, thích hợp với gia đình nhỏ mà chỉ cần một chi phí thấp.
Gọn & đẹp 2
Gọn & đẹp 3
Gọn & đẹp 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.