Căn hộ nhìn từ trên cao

18/11/2017 20:32 GMT+7

Từ ban-công của tầng 17, gia chủ có thể thu hết cảnh sắc của thành phố trong tầm mắt như bức tranh của cuộc sống chân thật, đặc biệt những khi phố lên đèn.

Nhìn dòng người qua lại, những ô cửa sổ sáng đèn gần gũi và dung dị biết bao.
Chịu ảnh hưởng nhiều của kiến trúc Tây phương hiện đại, tạo nên những không gian đẹp nhưng tiện nghi, với các vật dụng hoàn mỹ nhưng không nhiều chi tiết hoa văn, nhóm kiến trúc sư từ Công ty TNHH thiết kế và thi công nội thất Lam không sáng tạo nên xu hướng mà tạo nên một phong cách sống.

tin liên quan

Từ nhà kho cũ thành biệt thự cây cau
Là chủ ý của kiến trúc sư, từ mỗi góc nhà như bếp, phòng ngủ, phòng khách… đều có thể nhìn thấy view vườn xanh với hàng cau xanh tươi bao phủ bởi hàng tầm vông mộc mạc, tạo cảm giác gần gũi đúng chất Á Đông hiện đại.
Rộng 180m2, 3 phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn xếp trong cùng không gian không phân tách bằng những bức tường mà dùng chính thiết bị làm dấu hiệu để đánh dấu cũng là cách để ngôi nhà không bị chia nhỏ quá nhiều góc vụn vặt. Đây cũng là nơi yêu thích của chủ nhà, ngồi trên bộ sofa êm ái ngắm cảnh thiên nhiên, trời xanh mây trắng ngoài ban công rộng. Kiến trúc sư đã khéo léo tận dụng nơi này để đưa gió và ánh sáng tự nhiên vào nhà. Khung cảnh bên ngoài cũng hình thành bức tranh tường tự nhiên, trang trí thêm cho ngôi nhà. Buổi tối, chỉ cần bày thêm bộ bàn ghế nhỏ nơi ban - công, cả gia đình cùng ngồi bên nhau, vừa ngắm cảnh đêm vừa trò chuyện để gắn kết tình thân.
Bếp được bố trí trong một không gian khác, nhỏ nhưng ấm áp. Kiến trúc sư thiết kế tận dụng đảo bếp để gia chủ vừa có thêm không gian chứa đựng vật dụng, vừa có thể thêm vài chiếc ghế là thành “nhà hàng”. Bếp trưởng vừa chế biến thức ăn xong là thực khách có thể thưởng thức ngay, rất nóng sốt dành riêng cho mình.
Căn hộ hiện đại này thực sự là nơi lý tưởng để làm chốn đi về và thư giãn giữa một đô thị náo nhiệt cùng cuộc sống luôn bận rộn.
Căn hộ nhìn từ trên cao 1
Thiết kế theo phong cách hiện đại, phòng khách liền kề phòng ăn và phòng bếp, vừa chia sẻ không gian, nơi các thành viên trong gia đình tề tựu gắn kết.
Căn hộ nhìn từ trên cao 2
Căn hộ nhìn từ trên cao 3
Trong mỗi phòng ngủ đều đầy đủ tiện nghi, như thế giới riêng của gia chủ trong ngôi nhà chung.
Căn hộ nhìn từ trên cao 4
Tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên đưa vào nhà, giải pháp tiết kiệm năng lượng cho những căn hộ mới.
Căn hộ nhìn từ trên cao 5

tin liên quan

Sống ở ngôi nhà trong hẻm Sài Gòn
Hẻm là đặc trưng của kiến trúc đô thị Sài Gòn với những con đường nhỏ, đôi khi chỉ vừa một chiếc xe máy qua lại nhưng bên trong là cả thế giới sôi động, đầy thú vị, nơi có Hẻm House rộng thênh thang của kiến trúc, tình người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.