Cán bộ huyện 'hôn' ngực tượng phải viết bản kiểm điểm

25/07/2016 18:59 GMT+7

UBND huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã yêu cầu 2 người liên quan đến vụ cán bộ “hôn” ngực tượng nàng Biang, phải viết bản tự kiểm điểm, tự nhận hình thức kỷ luật .

Chiều 25.7, trao đổi với phóng viên, ông Phạm Quốc Thanh, Phó chủ tịch UBND huyện Vũ Quang cho biết, 2 cán bộ phải viết bản tự kiểm điểm là ông Phan Tuấn Anh, nhân viên Văn phòng quỹ đất của UBND huyện Vũ Quang, và ông Trần Lê, Chánh văn phòng UBND huyện này.
Theo ông Thanh, bước đầu, các ông Phan Tuấn Anh và Trần Lê đã nhận thức được việc làm của mình là sai, hứa sẽ khắc phục, cũng như không tái phạm hành vi phản cảm.
“Sau khi 2 cán bộ này viết bản tự kiểm điểm, tự nhận hình thức kỷ luật, cơ quan chức năng địa phương sẽ căn cứ vào mức độ sai phạm để xử lý”, ông Thanh nói.

tin liên quan

Chuyển công tác thầy giáo sàm sỡ nữ sinh
Ngày 25.3, ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch UBND TP.Châu Đốc (An Giang) cho biết Phòng Giáo dục TP.Châu Đốc đã làm thủ tục chuyển thầy D.A.T, giáo viên Trường THCS Nguyễn Trãi đến trường khác công tác.
Trước đó, ngày 21.7, trên mạng trang xã hội xuất hiện hình ảnh chụp một người đàn ông đứng dưới ngước nhìn lên tượng nàng Biang (đặt tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) và một người đàn ông khác leo lên, hôn vào ngực tượng. Hình ảnh này ngay lập tức gây bức xúc trong dự luận, nhiều người cho rằng đây là hành động thiếu văn hóa.
Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định được người có hành vi “hôn” ngực tượng nàng Biang là ông Phan Tuấn Anh, người còn lại, cũng là người đã đưa bức ảnh lên mạng xã hội của mình là ông Trần Lê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.