Cảm động người đàn ông được gặp lại mẹ sau 55 năm

04/01/2017 20:31 GMT+7

Khoảnh khắc người đàn ông đứng tại sân bay để được gặp lại mẹ mình lần đầu tiên sau 55 năm khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Theo News Channel 10, ông Edward Montano - đến từ bang Texas (Mỹ), 55 tuổi cùng vợ là bà Twyla Montano mới đây đã có cuộc hội ngộ đầy hạnh phúc với mẹ của mình ngay tại sân bay sau hơn nửa thế kỉ xa cách. Nguồn tin cho biết hai mẹ con ông Edward Montano vừa tìm thấy nhau và kết nối thông tin chỉ sau ngày lễ Tạ ơn ở Mỹ.
Theo chia sẻ của ông Edward, ông không có bất cứ kỉ vật nào liên quan đến mẹ của mình ngoài một tấm hình cũ.
“Đêm qua là lần đầu tiên trong đời tôi nằm ngủ mà không bắt gặp giấc mơ nào. Khi gặp mẹ tôi, đó sẽ là khoảnh khắc vô cùng bình yên. Bây giờ tôi chỉ muốn gặp mẹ và dành thời gian bên mẹ”, ông Edward xúc động chia sẻ.
Khoảnh khắc ông Edward lần đầu tiên được gặp lại mẹ sau 55 năm khiến nhiều người vô cùng xúc động. Trong phóng sự do News Channel 10 thực hiện, ông Edward đã ôm chầm lấy mẹ, bà Mary Ellen Day cùng bó hoa trên tay.
Chia sẻ với báo giới về lý do mà hai mẹ con chia lìa, bà Mary ngậm ngùi cho biết bà đã phải cho Edward làm con nuôi ngay từ nhỏ vì không có nơi ở và không có điều kiện để chăm sóc con. Tuy vậy, trong suốt hơn 50 năm, bà chưa bao giờ quên con trai.
Bản thân bà Mary vẫn luôn giữ tờ giấy chứng nhận cho nhận con nuôi và luôn hi vọng sẽ có ngày được gặp lại con. Đến thời điểm này, bà đã rất hạnh phúc khi được trở về bên con trai và đón sinh nhật lần thứ 55 của con trai bà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.