Các tổ chức phối hợp phòng chống kháng thuốc trong cộng đồng

27/12/2018 12:54 GMT+7

Hội thảo 'Định hướng hoạt động phòng chống kháng thuốc trong cộng đồng' do Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) tổ chức đã diễn ra vào ngày 20.12 vừa qua tại Hà Nội.

Tại đây, Cục Y tế dự phòng, Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế), Cục Thú y (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), các cơ quan liên quan, các tổ chức quốc tế và đại diện Quỹ Unilever Việt Nam - Nhãn hàng Lifebuoy đã chia sẻ thông tin về kháng thuốc kháng sinh, xác định ưu tiên và định hướng các hoạt động hợp tác phòng chống kháng thuốc trong cộng đồng thời gian tới.
Phát biểu tại hội thảo, PGS-TS Trần Đắc Phu, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng cho biết: “Là đơn vị đầu mối trong công tác phòng chống kháng thuốc kháng sinh tại cộng đồng, Cục Y tế dự phòng đánh giá rất cao sự đồng hành của các đối tác chiến lược, trong đó không thể không kể đến nỗ lực của Quỹ Unilever Việt Nam - Nhãn hàng Lifebuoy. Cục Y tế dự phòng kỳ vọng và tin tưởng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của Quỹ Unilever Việt Nam cùng các tổ chức, đối tác trong nước và quốc tế trong chặng đường tiếp theo, hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức cộng đồng và thay đổi bối cảnh kháng thuốc kháng sinh còn nhiều thách thức tại Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.