Các bà vợ chi tiền tỉ để đuổi.... bồ nhí của chồng

09/08/2016 13:32 GMT+7

Nhiều bà vợ đã "ngậm đắng nuốt cay' chấp nhận bỏ ra những khoản tiền khủn có khi lên đến cả tỉ đồng thuê dịch vụ đuổi bồ nhí của chồng nhằm đưa đức lang quân trở về với vòng tay của mình.

Báo Telegraph cho biết sau 11 năm kết hôn, chị Chen, 39 tuổi, ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc đã tan nát cõi lòng khi phát hiện ra tin nhắn thân mật của một phụ nữ khác trên trên điện thoại di động của chồng. Người này gọi chồng của chị là “cưng”.
Bị cật vấn, chồng của Chen đã thừa nhận ngoại tình. Sau khi nói chuyện với bố mẹ đẻ và cân nhắc về tương lai của hai đứa con, chị nhận thấy rằng ly dị không phải là giải pháp tốt nhất. Thay vì thế, chị đi đến một sự lựa chọn khác là tìm kiếm sự trợ giúp của một trong hàng loạt công ty cung cấp dịch vụ xua đuổi bồ nhí.
Với chi phí thuê khởi điểm lên đến mức vài trăm ngàn nhân dân tệ, các công ty này sẽ triển khai nhiều chiêu thức để thuyết phục các cô bồ nhí rời bỏ chồng của các khách hàng, chẳng hạn một số công ty thuê những gã đàn ông hấp dẫn tán tỉnh các cô bồ nhí nhằm kéo họ ra khỏi những người đàn ông đã lập gia đình.
Thông thường, các công ty sẽ gửi các nữ tư vấn viên bí mật đến xây dựng quan hệ với các cô bồ nhí rồi sau đó, khi mối quan hệ đã thân thiết, các nữ nhân viên này sẽ tư vấn, khuyên bảo họ chấm dứt mối quan hệ với người đàn ông đã lập gia đình.
Các vụ xua đuổi bồ nhí phức tạp, đòi hỏi các nữ tư vấn viên phải thuê phòng gần các căn hộ của các cô bồ nhí để tìm tiếp cận và hiểu sở thích của họ, có thể có mức phí lên đến một triệu nhân dân tệ (hơn 3,3 tỉ đồng VN).
Tỷ lệ ly dị ở Trung Quốc tăng vọt lên hơn 3,6 triệu cặp vào năm ngoái, tăng so với con số 1,2 triệu cặp vào năm 2010. Phụ nữ thường là người thiệt thòi nhiều hơn khi ly dị vì họ hiếm khi được phân chia tài sản ngang bằng với chồng, đó là chưa nói đến những nỗi khổ về tinh thần mà họ phải chịu đựng. Đây cũng là một trong những lý do giúp dịch vụ đuổi bồ nhí của chồng phát triển bùng nổ.
Chị Chen đã được cha mẹ khuyên phải cứu vãn cuộc hôn nhân vì nếu ly dị, chị không đủ sức xoay sở để lo cho bản thân và hai đứa con. Chồng chị là chuyên gia thiết kế nội thất, người kiếm cơm chính cho gia đình bấy lâu nay.
Chị đã liên lạc với một công ty có tên gọi Trung tâm dịch vụ gia đình và hôn nhân Trùng Khánh để thuê họ gói dịch vụ đuổi bồ nhí của chồng trị giá 150.000 nhân dân tệ (500 triệu đồng VN).
Các nhân viên của công ty này đã thuyết phục cô bồ nhí chấm dứt mối quan hệ với chồng của chị Chen vì họ sẽ không có tương lai.
“Chúng tôi hỏi cô ấy rằng nếu người tình bỏ vợ, liệu cô ấy có thực sự muốn làm mẹ kế và chăm sóc hai đứa con nhỏ của người tình hay không”, Yu Feng, giám đốc Trung tâm dịch vụ gia đình và hôn nhân Trùng Khánh, nói.
Ngoài ra, các nhân viên của công ty cũng khuyên chồng của Chen cắt đứt quan hệ ngoài luồng vì cô bồ nhí quen anh ta chỉ vì tiền.
Tiếp đó, họ nói chuyện với Chen và khuyên chị nên chú ý chăm sóc chồng hơn. Họ khuyên chị thay đổi tủ áo quần và giọng nói không mấy ngọt ngào khi trò chuyện với chồng. Tám tháng sau khi thuê dịch vụ đuổi bồ nhí, Chen cho biết cuộc hôn nhân của chị đã trở về bình thường.
Theo Yu Feng, kể từ khi được thành lập vào năm 2012, công ty của ông “đuổi” hơn 200 cô bồ nhí mỗi năm. Ông cho biết gói dịch vụ sẽ có giá một triệu nhân dân tệ nếu như công việc đòi hỏi phải huy động nhiều nhân viên làm việc bí mật trong nhiều tháng trời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.