Ca sinh 3 giống nhau hiếm có

18/09/2015 16:33 GMT+7

(TNO) Một bà mẹ ở Mỹ đã tìm được cơ may 1/1.000.000 khi cho ra đời 3 đứa trẻ giống nhau được thụ thai một cách tự nhiên, theo tờ Daily Mail.

(TNO) Một bà mẹ ở Mỹ đã tìm được cơ may 1/1.000.000 khi cho ra đời 3 đứa trẻ giống nhau được thụ thai một cách tự nhiên, theo tờ Daily Mail.
Niềm vui nhân 3 của cặp vợ chồng Mỹ - Ảnh chụp màn hình báo Daily Mail
Niềm vui nhân 3 của cặp vợ chồng Mỹ - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Kelli Fenley, 33 tuổi, và chồng Jason chào đón 3 con trai Owen Michael, Noah Charles và Miles John vào ngày 1.7 ở Long Island.
Sau thời gian “im hơi lặng tiếng” để thích nghi với cuộc sống gia đình, cặp đôi trên mới đây đã trải lòng với đài CBS về “điều kỳ diệu” của họ.
“Chúng tôi luôn tự hỏi “Tại sao lại là chúng tôi?”, Kelli nói. “Vì lý do này khác, điều đó đã xảy ra. Đó thực sự là điều kỳ diệu và may mắn”.
Ba đứa trẻ, mỗi bé cân nặng khoảng 0,9 kg, là em của Aidan, 2 tuổi.
Jason cho biết hiện bọn trẻ đã phát triển những cá tính riêng biệt. “Noah là đứa nhặng xị nhất, không nghi ngờ gì nữa. Miles thì tôi cho là bàng quan nhưng Kelli nhận xét là thoải mái. Owen dễ gần hơn cả”, ông bố trẻ nói.
Tuy nhiên hiện tại, chính sự giống nhau của 3 đứa trẻ đã khiến vợ chồng họ phải vận dụng những “biện pháp đặc biệt” để phân biệt chúng.
Kelli tiết lộ: “Chúng tôi cài mã màu sắc cho chúng. Mỗi đứa trẻ có một màu khác nhau. Một bé có màu xanh dương, một bé màu xám và một bé màu xanh lục”.
Nơi thể hiện “mã màu” đó ở móng chân của bọn trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.