Ca sĩ Hoàng Bách và các hot mom Việt nói gì về cách dạy con thời nay?

13/09/2019 19:00 GMT+7

Thời đại công nghệ số, mọi thứ đều bị ảnh hưởng, nhất là cách dạy bảo con cái.

Các bố mẹ thường rất ngạc nhiên khi nghe các ca sĩ, diễn viên chia sẻ về cách dạy con khác biệt của mình, nhưng bọn trẻ vẫn luôn cư xử tốt. Bí quyết dạy con của các ca sĩ, hot moms có thể khiến nhiều bậc phụ huynh bất ngờ.
Sau nhiều năm làm ca sĩ, nhạc sĩ, Hoàng Bách giờ đây còn nổi tiếng với cộng đồng mạng ở vai trò là “ông bố của năm”. Thông qua một show truyền hình thực tế, Hoàng Bách đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả, đặc biệt là những ông bố bà mẹ trẻ bởi tư duy dạy con rất khác biệt. Mới đây, ông bố “quốc dân” đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình những dòng tâm sự về cách dạy con.
Châm ngôn dạy con của Hoàng Bách mau chóng thu hút sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều bạn bè, khán giả hâm mộ. Đặc biệt, ông bố này còn giới thiệu đến công chúng MV #MyJoy - Phong cách của con nhằm ủng hộ phong trào dạy con theo cách của con gần đây được nhiều người chia sẻ.

My Joy, Phong cách của con

 
Cùng đồng hành với Hoàng Bách, 5 hot mom Việt gồm mẹ Dậm Bi, Mẹ BopBi, mẹ Phạm Thanh Dung, Nguyễn Thúy Hằng cũng có nhiều chia sẻ hay về cách dạy con của mình.
Cuộc sống ngày càng phát triển và hiện đại trong thời đại công nghệ số, con trẻ cũng có nhiều cơ hội tiếp xúc với công nghệ và thế giới rộng lớn bên ngoài nhiều hơn trước. Những điều đó khiến cuộc sống của con trẻ thật đa sắc màu với nhiều phong cách khác nhau. Hãy giúp con trẻ làm điều mình thích và chọn phong cách riêng của mình như trong thông điệp MV #MyJoy - Phong cách của con gửi đến tất cả chúng ta.
Dù có rất nhiều phương châm dạy con khác nhau, nhưng nhìn chung, tất cả các ông bố bà mẹ trên đây đều cổ vũ cho phong trào dạy con theo cách của con. Và chính bản thân họ cũng có sự trải nghiệm thực tế để rút ra kinh nghiệm rằng: Dạy con theo cách của con là châm ngôn hay nhất giúp con phát triển đúng theo cách con muốn và nhanh chóng chạm đến thành công hơn.
MV #MyJoy – Phong cách của con là câu chuyện của thế hệ tuổi Teen hiện đại, đi đến thành công theo chính phong cách của các bạn mang đến một góc nhìn, một thông điệp dành tặng cho các bậc phụ huynh Việt Nam. Qua MV, các bậc phụ huynh sẻ có thêm một góc nhìn phù hợp với thời đại trong việc hiểu, tin và khuyến khích con trẻ được tự tin sống và thể hiện phong cách của mình để đi đến thành công.
Đồng hành cùng chiến dịch là sự ra đời của Vinamilk My Joy, thức uống tăng cường protein từ sữa, bổ sung canxi và 10 vitamin thiết yếu với 2 mùi vị thơm ngon tự nhiên: Cam Đào và Sôcôla, tiếp thêm nguồn năng lượng mạnh mẽ cho giới trẻ thỏa sức sống theo phong cách của mình.
Thông tin chi tiết xem tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.