Ca sĩ Hàn Quốc từng thích thú ăn bánh mì Việt được dân mạng tặng 'mưa tim'

27/02/2020 18:03 GMT+7

Phóng sự về bánh mì hến với sự trải nghiệm của ca sĩ Hàn Quốc Jin Ju, vlogger nổi tiếng Woosi nhận mưa tim từ dân mạng. "10 người ăn thì hết 9 người khen. Còn 1 người kia không nói nên lời vì quá ngon", dân mạng phấn khích.

Chương trình Ẩm thực đường phố do Đài truyền hình Việt Nam (VTV) sản xuất đã phát một phóng sự trải nghiệm ẩm thực Việt Nam. Món ăn được lựa chọn để trải nghiệm đang ''làm mưa làm gió'' trong giới trẻ Hà Nội: bánh mì hến. Nhân vật chính trong đoạn phóng sự là nữ ca sĩ người Hàn Quốc Jin Ju (đang hoạt động âm nhạc ở Việt Nam).
Ca sĩ Hàn Quốc còn thích thú bày tỏ: "Với một chiếc bánh mì hến không thể nào làm tôi đã miệng được".
Dân mạng thích thú bình luận về phóng sự của VTV
VTV đã đăng tải đoạn phóng sự lên trang Facebook chính thức của nhà đài cùng đoạn chia sẻ: ''Cùng với phở, bánh mì đã trở thành món ăn đại diện cho ẩm thực Việt Nam và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của thực khách trên toàn thế giới. Thậm chí, bánh mì còn được Traveller - Trang du lịch uy tín của Australia xếp vào top 10 món sandwich ngon nhất hành tinh. Hay CNN cũng từng ca ngợi bánh mì Việt là loại "sandwich ngon nhất thế giới". "Không thể cưỡng lại được" chính là những từ đầu tiên mà tờ South China Morning Postdành cho bánh mì. Vậy điều gì đã khiến bánh mì có sức hút khiến cả thế giới bị "mê hoặc" như vậy?''.
Chỉ trong một thời gian ngắn, bài đăng của VTV đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 10.000 lượt thích và hàng trăm bình luận cùng lượt chia sẻ.

Ăn no “ngợp thở” với ổ bánh mì kẹp thịt dài gần nửa mét

"Bánh mì Việt Nam vừa rẻ vừa ngon. Hầu hết khách nước ngoài khi tới đều muốn trải nghiệm ăn bánh mì Việt. Chưa kể nó còn có muôn vàn biến tấu. 10 người ăn thì hết 9 người khen. Còn 1 người kia không nói nên lời vì quá ngon, quá hấp dẫn", tài khoản Yên Chi hài hước bình luận.
Tài khoản Phạm Hoài Linh thích thú: ''Đến Việt Nam có thể quên nhiều thứ nhưng đừng quên bánh mì nha''. Bạn Trần Ngọc Châm hài hước: ''Hôm nay nhìn ổ bánh mì lại thèm. VTV ghi hình khéo quá, nhìn ngon thật!''.
"Em ơi về quê anh (Việt Nam) đi. Quê anh chỉ có bánh mì. Trứng, thịt, chả, hến món gì cũng ngon", tài khoản Mây Trắng bình luận.
''Bánh mì Việt Nam là số một, lại còn sáng tạo được bánh mì thanh long để giải vây cho đồng bào, điểm 10 cho sáng tạo!'', bạn Cẩm Nhung Lê viết. ''Bánh mỳ có sự quyến rũ dữ dội khiến ai đến Việt Nam cũng phải nhớ mãi về hương vị khó quên đấy'', tài khoản Hà Lê cũng phấn khích không kém.

Vlogger nổi tiếng Woossi thưởng thức bánh mì thịt nướng

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Bên cạnh đó, VTV cũng trích dẫn clip vlogger nổi tiếng Woosi bày tỏ sự thích thú khi được nếm thử món bánh mì kẹp thịt nướng trứ danh.
Đoạn phóng sự về món bánh mì mộc mạc dân dã nhưng đầy mê hoặc của VTV đã khiến nhiều cư dân mạng càng thêm tự hào về món ăn quốc hồn quốc tuý của đất nước ta.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.