Ca sĩ Duy Mạnh nói gì sau khi clip phát ngôn sốc về phụ nữ Việt Nam

30/10/2019 15:07 GMT+7

Mới đây, trong một clip dài 52 giây trên mạng xã hội , ca sĩ Duy Mạnh nói với người bạn ngoại quốc về người phụ nữ Việt. Clip trên nhận nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Theo đó, trong cuộc đối thoại ngắn, ca sĩ Duy Mạnh hỏi người đàn ông ngoại quốc này: “Thích phụ nữ Việt Nam không? Phụ nữ Việt rất sexy”. Sau đó mọi người khoác vai nhau chụp ảnh vui vẻ.
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. “Một người không nói được những lời tốt đẹp cho người khác tốt nhất nên im lặng”, “Sao lại bôi bác vậy?”, “Phải ca sĩ Duy Mạnh không sao lại ăn nói như thế”,… là những phản ứng của nhiều người dùng mạng xã hội.

‘Chuyện cá nhân của tôi’

Trao đổi với phóng viên Thanh Niên vào chiều 30.10, ca sĩ Duy Mạnh cho biết cuộc nói chuyện là của anh và một người đàn ông Hungary. Theo Duy Mạnh, người đó nói về phụ nữ Tây và hỏi đã có từng "thử" chưa. Duy Mạnh cho biết tiếp là anh cũng trả lời là phụ nữ Việt cũng vậy. "Chứ chả lẽ tôi trả lời là phụ Việt Nam chán lắm, không bằng phụ nữ Tây". Đây là một cuộc nói chuyện giữa cá nhân tôi và thằng Tây mà!”, Duy Mạnh chia sẻ.
Cũng theo ca sĩ Duy Mạnh, anh không sai khi nói như vậy. Vì bình thường mọi người vẫn khen đàn ông sinh lý mạnh thì được, mà khi anh khen đàn bà thì lại bị chửi. .
Ca sĩ Duy Mạnh cho hay, clip này ban đầu anh tự đăng lên trang cá nhân nhưng bị Facebook gỡ, sau đó nhiều người lấy về chia sẻ lại. Người đàn ông ngoại quốc xuất hiện trong clip này chơi cùng với bạn của anh.
“Mà kể cả tôi có gặp nó ngoài đường tôi nói chuyện vui với nó thì đã sao? Đó là chuyện cá nhân của tôi mà? Chứ tôi đâu có đứng trên sân khấu để nói với khán giả đâu nhỉ?”, ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.