Cá sấu sổng chuồng, vô tư bơi lội giữa mương nước làm nhiều người hoảng

Mạnh Cường
Mạnh Cường
06/06/2018 18:01 GMT+7

Con cá sấu của một hộ dân nuôi ở Quảng Nam bị sổng chuồng, vô tư bơi lội giữa mương nước đã được bắt giữ đưa trở lại nơi nuôi nhốt.

Chiều 6.6, ông Nguyễn Ngọc Tiến, Chủ tịch UBND xã Duy Phú (H.Duy Xuyên, Quảng Nam), cho biết một con cá sấu của hộ dân nuôi trên địa bàn vừa bị sổng chuồng bơi ra mương nước ở cánh đồng trên địa bàn xã. Hiện con cá sấu này đã được bắt giữ đưa trở lại chuồng nuôi nhốt.


Theo ông Tiến, con cá sấu này sau đó được xác định của một hộ dân ở thôn Nhuận Sơn, nó đã bị sổng chuồng trong quá trình nuôi nhốt. Sau khi phát hiện cá sấu đang bơi lội dưới mương nước, chủ nhân của nó và một số người dân địa phương sau đó đã dùng gậy và dây thừng khống chế được con cá sấu, đưa trở về trại.

Cũng theo ông Tiến, hiện địa phương đã yêu cầu chủ trang trại nuôi cá sấu ở địa phương gia cố lại chuồng trại, không để lặp lại tình trạng cá sấu sổng chuồng gây nguy hiểm cho người dân địa phương.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ cùng ngày (6.6), một số người dân thôn Nhuận Sơn (xã Duy Phú), bất ngờ phát hiện con cá sấu vô tư bơi lội giữa mương nước ở cánh đồng của thôn này, nằm cách khu dân cư chỉ khoảng 200 m, gây hoang mang cho người dân.

Ước lượng, con cá sấu này dài hơn 1 m, nặng chừng 10 kg.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.