Cà phê thú cưng ở Sài Gòn: Nơi vui chơi ngày hè của con

09/07/2016 12:15 GMT+7

Bạn thường bắt gặp hình ảnh trẻ "chúi mũi" vào smartphone trong quán cà phê khi bố mẹ đang hàn thuyên vì trẻ không biết làm gì.

Thì nay với những ý tưởng độc đáo từ những quán cà phê thú cưng ở Sài Gòn, trẻ có thể vui chơi thỏa thích, bố mẹ vì vậy cũng gần gũi con hơn, con không bị tác động của các thiết bị công nghệ và học được tình yêu thương với động vật.

tin liên quan

Đưa con đi ngắm gió trời và hóng biển từ trên cao
Những ngày Sài Gòn nóng, cả nhà bạn cần một không gian thoáng mát, trong lành. Hãy kéo các con ra khỏi thành phố ngột ngạt để được sống chậm và hóng gió tại phố biển Bình Định nên thơ.
“Vào thứ bảy, chủ nhật quán đông khách lắm. Thường thì không còn cả lối đi, gia đình có, nhóm bạn trẻ cũng có. Giá đồ uống giao động từ 30 đến 50.000 đồng”. Một nhân viên của quán cà phê thú cưng cho biết.
Trong quán này có khoảng 60 “bé”, lớn có, nhỏ cũng có. Những chú chó luôn chạy nhảy khắp căn phòng
Những chú chó đang nô đùa cùng nhau. Khách thường giật mình, có khi hoảng sợ khi những chú chó to lớn vật lộn, “giận nhau”
Những chú chó được tắm rửa sạch sẽ. Tiêm chủng đầy đủ nên khách thỏa thích vuốt ve, thế nhưng hãy chọn chú nào hiền lành sẽ an toàn hơn…
Vào thứ bảy và chủ nhật, quán đông nghẹt người
Hai chú chó với bộ lông trắng tinh
Một chú mèo đang ngóp ngủ. Đây là một quán cà phê thú cưng với khoảng 20 chú mèo. Quán nằm trên đường Nguyễn Trọng Tuyển, quận Phú Nhuận,TP.HCM
Các vị khách người nước ngoài cũng thường ghé quán thú cưng
Những chú mèo có vẻ hiền lành hơn chó. Trừ những chú mèo con hơi “tăng động”, thường chạy nhảy khắp nơi
Bạn Thanh Tùng (19 tuổi, ngụ quận 9) chia sẻ: “Mình đã nghe quán này từ lâu mà nay mới có dịp ghé. Từ quận 9 lên cũng xa lắm, nhưng cứ đi cho biết thôi. Mình sẽ chụp thật nhiều ảnh về mấy chú mèo để khoe cho đám bạn”.
Chủ quán cà phê với những chú mèo cho biết thời gian này quán không giao lưu với mèo của khách, sợ dịch bệnh. Bình thường các chú mèo đều được tiêm chủng đầy đủ.
Những chú mèo có vẻ khá hiền lành, khác xa với những chú chó luôn đùa giỡn một cách quá mức
Ăn cũng rất trật tự. Một ngày ba bữa, trong ảnh những chú mèo đang điềm đạm thưởng thức bữa trưa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.