Búp bê giúp trẻ ngủ ngon giấc bán chạy như tôm tươi

29/07/2016 14:02 GMT+7

Một con búp bê, có chức năng giúp trẻ nhanh chóng đi vào giấc ngủ đồng thời ngủ ngon giấc và lâu hơn, đang tạo nên cơn sốt trên thị trường quốc tế.

Theo Daily Telegraph, con búp bê này, có tên gọi là Lulla, là sản phẩm của công ty khởi nghiệp Roro ở Iceland. Nhà thiết kế Eyrún Eggertsdóttir, một bà mẹ hai con, là người sáng lập Roro. 5.000 sản phẩm búp bê Lulla đầu tiên đã bán hết veo vào tháng 12 năm ngoái và lô 30.000 búp bê Lulla cũng vừa được bán sạch trong hai tuần của tháng 7.2016.
Búp bê Lulla được làm bằng vải cotton tự nhiên, mềm mại và khi nhấn vào ngực của nó, Lulla sẽ sẽ phát ra âm thanh hơi thở và nhịp tim của một người mẹ lúc ngủ nhờ bản ghi âm sẵn đặt trong ngực búp bê. Điều này giúp trẻ cảm nhận sự gần gũi, bình an, từ đó, giúp trẻ ngủ lâu và sâu hơn.
Búp bê Lulla phát ra âm thanh nhịp tim và hơi thở của một người mẹ được thu âm sẵn Ảnh: Pinterest.
Chị Eggertsdóttir cho biết thiết kế của Lulla dựa trên nghiên cứu khoa học về sự gần gũi, hiệu ứng của âm thanh nhịp tim và hơi thở và hiệu ứng của mùi và xúc giác đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Eggertsdóttir nói: “Chúng tôi cũng dựa vào lời khuyên từ các bác sĩ, y tá và chuyên gia tâm lý trong quá trình thiết kế búp bê Lulla”.
Giá chính thức mỗi con búp bê Lulla là 99 USD, tuy nhiên, vì nhu cầu quá lớn nên giá búp bê Lulla được rao bán lại trên mạng eBay đã được đẩy lên 350 đô la Mỹ.
Chị Rebecca Ilie và con trai Max. Nhờ búp bê Lulla, Max đã có thể ngủ thẳng đêm mà không cần có mẹ nằm bên cạnh Ảnh: Daily Telegraph
Michelle Green, một nhà phân phối ở Úc, cho biết cô bán hết lượng hàng búp bê Lulla của cô chỉ trong vài ngày. Trước đó, búp bê Lulla đã nhận được được nhiều bài viết khen ngợi từ báo chí và các blog.

tin liên quan

Mẹo giúp cha mẹ bài trí phòng cho bé ngủ ngon
Phòng cho trẻ cần chú ý bài trí để khơi thông những nguồn năng lượng tốt, giúp bé vui vẻ, khỏe mạnh và hiếu động vào ban ngày nhưng đồng thời thanh tịnh, ngủ ngon khi đêm về.
Rebecca Ilie, một bà mẹ ở thành phố Sydney (Úc) là một trong những người may mắn mua được búp bê Lulla từ năm ngoái. Cô rất ấn tượng trước mức độ hiệu quả của Lulla đối với giấc ngủ của con trai của cô, nay đã 19 tháng tuổi. Vì vậy, cô đang đặt mua thêm hai búp bê Lulla nữa.
Cô nói: “Max rất khó ngủ. Con tôi cần phải ru để ngủ và cần phải có ai đó nằm bên cạnh trong suốt giấc ngủ. Tôi đã đeo búp bê Lulla trên người để nó có mùi giống tôi, rồi sau đó đặt nó vào chiếc cũi của Max. Giấc ngủ của cu cậu được cải thiện rõ rệt chỉ trong vài ngày và sau ba tuần, Max ngủ ngon giấc và thẳng đêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.