Bức xúc việc xe gắn máy đi ngược chiều ngay khu công nghiệp

04/07/2019 19:32 GMT+7

Cứ vào giờ công nhân trong khu công nghiệp Sóng Thần 1 tan ca là một đoạn dài trên đại lộ Độc Lập, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương, lại xuất hiện tràn lan những người điều khiển xe gắn máy, xe đạp điện đi ngược chiều.

Cụ thể là từ đường số 2, số 6, công nhân khi lưu thông ra đại lộ Độc Lập, thay vì đi qua phía bên kia làn đường cho thuận chiều để rẽ ra khu vực cầu vượt Sóng Thần trên QL1, thì họ lại điều khiển xe đi ngược chiều ở làn đường phía tay trái của mình (ảnh).
Không chỉ dăm ba người, nhiều khi có cả nhóm công nhân cả mấy chục người cùng đi ngược chiều như thế, khiến những người khác đang lưu thông đúng luật cảm thấy bực bội và vô cùng nguy hiểm.
Chưa hết, tình trạng đi ngược chiều như vậy còn là nguyên nhân gây lộn xộn, ách tắc khi đại lộ Độc Lập vào giờ cao điểm có lưu lượng xe cộ lưu thông rất đông đúc, trong đó xe container, xe đầu kéo chở hàng ra vào khu công nghiệp rất nhiều!
Để ngăn ngừa tình trạng xe gắn máy đi ngược chiều trên đại lộ Độc Lập nêu trên, rất mong các cơ quan chức năng của TX.Dĩ An cho cắm những tấm biển với nội dung “cấm đi ngược chiều”, đồng thời cắt cử người làm nhiệm vụ đứng điều tiết giao thông ở đầu đường số 2, số 6. Khi đã có biển cấm, cùng người đứng điều tiết chỉ dẫn giao thông, kèm các biện pháp xử phạt thật nghiêm khắc, tôi tin rằng tình trạng đi ngược chiều trên đại lộ Độc Lập vào khung giờ cao điểm sẽ không còn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.