Bức ảnh ông Obama nắm tay vợ 'đốt nóng' mạng xã hội

12/09/2016 13:02 GMT+7

Một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc của Tổng thống Barack Obama và đệ nhất phu nhân Michelle Obama, đang khiến dân mạng “chao đảo” vì quá lãng mạn.

Sau 8 năm ở Nhà Trắng, gia đình Tổng thống đang sống những ngày cuối cùng tại đây khi ông hết nhiệm kỳ. Tạp chí Essence thực hiện bài viết cùng bộ ảnh về gia đình ông Obama như lời chào tạm biệt thân thương với gia đình này.
Trang bìa số ra tháng 10 tờ Essence là hình ảnh ông Barack Obama cùng đệ nhất phu nhân Michelle. Và bức ảnh ông Obama chụp cùng bà Michelle ở trang trong của tạp chí lại là tấm ảnh gây xôn xao và đang “đốt nóng” mạng xã hội.
Hình ảnh lãng mạn cho thấy hai vợ chồng ông Obama nắm tay nhau, và gần như chạm đầu vào nhau trong khi đứng trước cửa sổ bên trong Nhà Trắng.
Bức ảnh được ví như tấm áp phích quảng cáo cho một bộ phim lãng mạn.
Ảnh bìa Tạp chí Essence số ra tháng 10
Và đó không phải là bức ảnh duy nhất của gia đình Tổng thống Obama khiến dân mạng “chao đảo”.
Ông Obama và vợ được coi là cặp đôi chưa bao giờ ngần ngại thể hiện tình cảm của mình. Trong một trận bóng rổ ở Mỹ trước đó, họ cũng đã dành cho nhau nụ hôn “chóng vánh” nhưng hết sức ngọt ngào và được camera ghi lại.
Tiếp đó là bức ảnh cả hai ôm nhau sau khi ông Obama tái đắc cử vào năm 2012. Bức ảnh đó trở thành một trong những bức ảnh được chia sẻ nhiều nhất trên Twitter từ trước đến nay.
Bức ảnh ông Obama và vợ ôm nhau trở thành bức ảnh được chia sẻ nhiều nhất trên Twitter sau khi ông Obama tái đắc cử năm 2012
Số ra tháng 10 của tờ Essence dành hẳn 12 trang với hình ảnh cùng bài viết về gia đình Tổng thống Obama.
Trong lời giới thiệu trên tạp chí này, trước khi rời khỏi Nhà Trắng, Tổng thống Obama chia sẻ rằng: “Những kỷ niệm cuối cùng lưu lại nơi đây chính là kỷ niệm gia đình. Trong những ký ức ngọt ngào nhất ở Nhà Trắng là được ở bên các con gái vào một đêm hè và đi dạo quanh sân cỏ South Lawn, cùng bọn trẻ nói chuyện và lắng nghe câu chuyện của chúng,...”
Bà Obama cũng chia sẻ rằng bà hy vọng sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho các cô bé, cậu bé da màu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.