BOT Cai Lậy thu phí trở lại lúc nửa đêm, thối 100 đồng cho tài xế

02/12/2017 07:32 GMT+7

Lúc 23 giờ 30, ngày 1.12 trạm thu phí BOT Cai Lậy (Tiền Giang) đã cho nhân viên trở lại cabin thực hiện thu phí trở lại. Có tài xế đã nhận tiền thối mệnh giá 100 đồng.

Theo đó, các nhân viên đã vào cabin để thực hiện công việc thu phí sau lần xả trạm thứ ba vào rạng sáng 1.12. Ít phút sau, nhân viên trạm tiến hành thu phí. Một số tài xế di chuyển qua tỏ vẻ ngạc nhiên vì trạm bắt đầu thu phí một cách bất ngờ.
[VIDEO] BOT Cai Lậy thu phí lúc nửa đêm
Một tài xế xe tải trả phí bằng tiền lẻ với giá 35.100 đồng (khi mua loại vé 35.000 đồng) yêu cầu nhân viên thối lại 100 đồng
Nhân viên trạm thu phí BOT Cai Lậy đã thối lại cho tài xế 100 đồng Ảnh: Phạm Hữu
Lúc 23 giờ 30 ngày 1.2 trạm thu phí BOT Cai Lậy đã thu phí trở lại sau ba lần xả trạm
Nhiều tài xế tỏ ra ngạc nhiên khi trạm thực hiện thu phí lại lúc gần nửa đêm
Xung quanh khu vực không có lực lượng công an túc trực như thời điểm ban đầu trạm BOT Cai Lậy thu phí trở lại sau 3 tháng tạm ngưng. Thỉnh thoảng có một ô tô của CSGT di chuyển ngang qua trạm. Tình hình giao thông tại khu vực diễn ra khá thông thoáng.
Khoảng 15 phút sau, một tài xế sử dụng tiền lẻ 35.100 đồng (khi mua loại vé 35.000 đồng) để qua trạm và yêu cầu nhân viên thối lại 100 đồng. Theo đó nhân viên đã thối lại tờ tiền 100 đồng theo yêu cầu.
0 giờ ngày 2.12, một tài xế điều khiển xe container “cố thủ” phản đối không trả tiền phí vì lý do trạm không thông báo thu phí cho người dân được biết. Các nhân viên thuyết phục bằng cách mời tài xế cho xe ra làn chờ để giải quyết nhưng tài xế không đồng ý. Đến khi có vài người lạ, không mặc đồng phục của nhân viên đến “nói chuyện”, tài xế này mới chịu rời khỏi khu vực thu phí.
Đến 2 giờ cùng ngày, giao thông ở trạm vẫn diễn ra bình thường, không xuất hiện tình trạng phản đối hay kẹt xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.