Bỗng dưng máy ATM cho tiền, người phụ nữ tìm cách trả lại

11/10/2016 12:24 GMT+7

Một phụ nữ ở bang Pennsylvania, Mỹ, bỗng dưng được máy ATM nhả gần 400 đô la Mỹ, đã tìm cách trả lại số tiền đó, dù ngân hàng hẹn gặp ngày khác.

Theo tờ Newser, chị Kristina Edwards đã đến rút tiền tại một máy ATM ở thành phố Glenolden, bang Pennsylvania để đi siêu thị. Chị chỉ tính rút 60 đô la Mỹ nhưng thay vì máy sẽ nhả ra 3 tờ 20 đô la thì lại nhả hàng loạt tờ 20 đô la ở khe ký gởi tiền.

tin liên quan

Rút tiền qua thẻ ATM: Để không mất tiền oan
(TNTS) Ông Đặng Công Hoàn - Giám đốc Trung  tâm Quản lý và vận hành thẻ ngân hàng Techcombank đưa ra những khuyến cáo nhằm giúp người rút tiền (NRT) không bị mất tiền oan. Cụ thể:
Cùng lúc đó thì khe nhận tiền dành cho người rút lại đóng. Và chị có 380 đô la Mỹ trên tay, nhiều hơn số tiền chị có trong tài khoản.
Chị nói với Kênh Fox 29 rằng: “Trong khoảng 30 giây, mấy tờ 20 đô la bắt đầu chạy ra”.
Chị Kristina Edwards không thể tin được những gì chị nhìn thấy. Hàng trăm đô la Mỹ được máy ATM nhả ra khi chị tới rút tiền. Chị kể: “Lúc đó tiền cứ chạy ra và tôi lấy nó. Sau đó tôi ngồi xuống rồi kiểm tra xem bao nhiêu và kiểm tra xem đó có phải tiền từ tài khoản của mình không và thấy không phải”.
Lúc đó chỉ có mình chị Kristina ở đó và chị cũng không thấy ai xung quanh đang đi kiểm tra biên lai. Chị nói rằng: “Lúc đó tôi lo có ai đó ký gởi tiền nhưng lại không nhận được tiền trong tài khoản”.
Và chị cũng sợ lỡ số tiền là tiền lương của ai đó vừa hoàn thành thời kỳ tập sự, hay đã làm việc thật chăm chỉ mới có được.
“380 đô la Mỹ là số tiền lớn cho nhiều người”, chị nói.
Sau đó chị Kristina đã gọi cho ngân hàng và được yêu cầu liên hệ vào ngày hôm sau vì hôm đó là chủ nhật. Và ngày hôm sau, chị cùng mẹ của mình đã đến ngân hàng để gởi trả số tiền 380 đô la Mỹ.
Một trong hai con của chị là bé Gavin, 9 tuổi, nói trên Kênh Fox 29 rằng: “Con yêu mẹ con và muốn mẹ làm nhiều điều tốt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.