Bỗng chốc thành tỉ phú vì… ăn mì 3 Miền

26/04/2019 19:18 GMT+7

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 4 khách hàng may mắn trở thành tỷ phú khi ăn mì 3 Miền và tham gia chương trình khuyến mãi “Mua mì 3 Miền - Trúng 30 lượng vàng”.

Thành tỉ phú khi ăn mì 3 Miền

Với tổng giá trị giải thưởng trên 12 tỉ đồng, “Mua mì 3 Miền – Trúng 30 lượng vàng” là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của Công ty cổ phần (CTCP) UNIBEN dành cho các khách hàng khi mua các sản phẩm mì 3 Miền. Chương trình đã thu hút được sự tham gia của đông dảo người tiêu dùng trên cả nước.
Trước đó, anh Đỗ Văn Mười (Quảng Nam) đã trở thành tỉ phú đầu tiên và nhận giải thưởng 30 lượng vàng trước sự chứng kiến của nghệ sĩ Trấn Thành. 3 tỉ phú kế tiếp dần “lộ diện” sau chỉ hơn 2 tháng diễn ra chương trình là anh Võ Văn Tròn (ngụ Đồng Tháp) và chị Phạm Thị Linh (ngụ Bắc Giang).
Mới đây nhất, chị Phạm Thị Dung (ngụ Đồng Nai) đã trở thành tỉ phú thứ 4 của chương trình với giải đặc biệt 30 lượng vàng. Trong giây phút hạnh phúc lâng lâng, chị Dung chia sẻ rằng cả gia đình chị ăn mì 3 Miền nhiều năm nay vì rất thích hương vị đậm đà của sản phẩm này, không ngờ hôm nay trúng ngay giải đặc biệt, vừa nói chị vừa tìm thông tin về giá vàng trên điện thoại. Tính theo giá thị trường hiện nay, 30 lượng vàng nếu quy đổi thành tiền mặt cũng trên 1 tỉ đồng.
“Từ hôm biết trúng thưởng đến nay cả gia đình tôi cứ lâng lâng mong tới ngày nhận giải. Hàng xóm nhà tôi thì nhiều gia đình ăn mì 3 Miền lắm nhưng không ai may mắn như tôi cả”, chị Dung xúc động nói.
Cho đến nay chương trình đã tìm ra hơn 750 triệu phú và trao tận tay giải thưởng 01 chỉ vàng cho những chủ nhân may mắn đó. Ai nấy đều bất ngờ và hạnh phúc.

Vẫn còn rất nhiều cơ hội trúng lớn

Chương trình “Mua mì 3 Miền trúng 30 lượng vàng” được thực hiện nhằm mục đích tri ân người tiêu dùng đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm 3 Miền trong suốt gần 3 thập kỷ qua. Thông qua chương trình này, người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức những gói mì thơm ngon, đậm đà hương vị Việt và trở thành… tỉ phú trong “chớp mắt”.
Vợ chồng anh Đỗ Văn Mười (ngụ Quảng Nam) không khỏi “xúc động” khi trở thành chủ nhân đầu tiên trúng giải đặc biệt 30 lượng vàng
Vợ chồng anh Đỗ Văn Mười (ngụ Quảng Nam) không khỏi “xúc động” khi trở thành chủ nhân đầu tiên trúng giải đặc biệt 30 lượng vàng
Đại diện nhãn hàng mì 3 Miền chia sẻ: “Chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ và tin dùng các sản phẩm 3 Miền. Với CTCP UNIBEN nói chung và thương hiệu Mì 3 Miền nói riêng, đây là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Đồng thời chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì và phát huy những chương trình có ý nghĩa với cộng đồng và xã hội như chương trình “Mua mì 3 Miền trúng 30 lượng vàng” để có cơ hội chia sẻ những lợi ích thiết thực đến khách hàng.
Cùng với 4 giải đặc biệt mỗi giải 30 lượng vàng đã trao đến tay các chủ nhân may mắn, tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 750 khách hàng trúng giải 1 chỉ vảng và hơn 35.000 thùng mì 3 Miền đã trao đến tay khách hàng trúng giải.
Chương trình khuyến mãi “Mua mì 3 Miền - Trúng 30 lượng vàng” sẽ kéo dài đến hết ngày 20.5.2019. Khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm mì 3 Miền có thẻ cào khuyến mãi sẽ trúng ngay 1 thùng mì và có cơ hội nhận nhiều giải thưởng có giá trị khi tham gia nhắn tin.
Thông tin chi tiết xem tại http://30luongvang.mi3mien.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.