Bỏ tiền lẻ vào chai nhựa mua vé qua trạm thu phí

07/08/2017 09:02 GMT+7

Khoảng 17 giờ 45 ngày 6.8, hơn 10 tài xế xe tải, ô tô khi di chuyển qua trạm thu phí tuyến tránh Cai Lậy (H.Cai Lậy, Tiền Giang) dùng tiền lẻ mệnh giá 200, 500 đồng bỏ vào chai nhựa, bao ni lông hoặc đưa từng tờ để mua vé qua trạm.

Các nhân viên thu phí phải liên tục thúc giục tài xế di chuyển ra khỏi khu vực thu phí để kiểm đếm tiền nhằm tránh tình trạng kẹt xe; đồng thời huy động toàn bộ lực lượng đến hỗ trợ. Do tiền bỏ trong chai nhựa nên nhiều nhân viên phải dùng dao cắt chai mới có thể lấy tiền ra được.
VIDEO: Bị phản đối bằng tiền lẻ, chủ đầu tư nói gì?
Tình trạng này đã diễn ra từ đầu tháng 8, theo đó từ ngày 1 - 3.8, đã có 7 trường hợp người điều khiển phương tiện dùng tiền lẻ mệnh giá 200, 500, 1.000 đồng vo tròn để trong chai nhựa, túi nhựa để mua vé qua trạm rồi buộc nhân viên kiểm đếm lại nhiều lần.
Thanh Niên ngày 5.8 đưa tin Công ty TNHH BOT đầu tư QL1 Tiền Giang đã gửi đơn cầu cứu công an tỉnh, Sở GTVT và UBND các huyện vì một số tài xế cố tình dùng tiền lẻ trả phí khi đi qua trạm thu phí, gây khó cho nhà đầu tư.
Theo các tài xế, nguyên nhân họ bức xúc là do nhiều người không sử dụng đường tránh nhưng cũng bị thu phí suốt tuyến. Mặt khác, giá thu phí ở đây quá cao so với mặt bằng chung. Bên cạnh đó, tài xế cũng yêu cầu chủ đầu tư phải di dời trạm thu phí vào đường tránh để thu đúng với tên gọi của trạm.
VIDEO: Nhiều tài xế dùng tiền lẻ bỏ vào chai nhựa mua vé ở trạm thu phí Cai Lậy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.