Bố mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng làm cơm mời làng xóm trước trận chung kết

27/01/2018 11:59 GMT+7

Trước trận chung kết lịch sử của U.23 Việt Nam, bố mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng đã lắp đặt nhiều tivi, làm 5 mâm cơm đón tiếp người thân và làng xóm.

Sáng nay, 27.1, gia đình ông Bùi Như Quang (63 tuổi, trú tại tổ dân phố 2, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh), bố của trung vệ Bùi Tiến Dũng, đã hoàn thành việc lắp đặt 1 màn hình máy chiếu và 1 ti vi phía ngoài sân nhà, sẵn sàng tiếp đón người dân địa phương đến xem trận chung kết giữa U.23 Việt Nam và U.23.Uzbekistan.
Sáng nay 27.1, rất đông học sinh và người dân đã có mặt tại nhà trung vệ Bùi Tiến Dũng Ảnh Phạm Đức
Từ 9 giờ 30 phút, làng xóm và các em học sinh với khuôn mặt háo hức tìm đến nhà bố mẹ cầu thủ mang áo số 4 để xem gia đình chuẩn bị trước trận chung kết vào chiều cùng ngày. Nhiều người đến bắt tay, dành cái ôm thân thiết để động viên và chúc mừng vợ chồng ông Quang có con trai thi đấu trong đội tuyển U.23 Việt Nam.
Trong niềm háo hức, bà Dương Thị Hường (62 tuổi, mẹ Dũng) cho biết bà tin đội U.23 Việt Nam sẽ chiến thắng, mang vinh quang về cho Tổ quốc. Bà Hường cũng không quyên gửi lời chúc thầy trò U.23 Việt Nam mạnh khỏe, đoàn kết, thành công.
Ông Quang thắp hương lên bàn thờ mong tổ tiên phù hộ U.23 Việt Nam Ảnh Phạm Đức

"Tôi muốn gửi gắm tới con trai tôi là trung vệ Bùi Tiến Dũng một niềm tin sắt thép, một sự tỉnh táo, kiến thiết những đường bóng hay, đẹp, cùng đồng đội hạ quyết tâm giành chiến thắng lớn nhất tại giải bóng đá U.23 châu Á”, ông Quang nói.
Đến trưa cùng ngày, trước trận đấu, bố mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng làm 5 mâm cơm mời người thân và làng xóm. Dự kiến, gia đình ông Quang sẽ đón tiếp hơn 300 người dân đến xem bóng đá tại gia đình vào chiều nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.