Bố đơn thân trước lúc mất vì ung thư tìm người nhận nuôi con trai

12/01/2017 21:02 GMT+7

Không nỡ để con trai bơ vơ sau khi mình qua đời, ông bố đơn thân đang bị bệnh ung thư đã quyết định tìm gia đình có khả năng nhận nuôi đứa bé.

Câu chuyện đầy cảm động của ông Nick Rose, 40 tuổi, đến từ thị trấn Devon (Anh) khiến nhiều người rơi nước mắt.
Theo Daily Mail, kể từ khi vợ qua đời sau sinh, ông Nick cảnh “gà trống nuôi con” với đứa con trai nhỏ Logan. Dù cuộc sống hai bố con thiếu bàn tay chăm sóc của người phụ nữ song ông Nick vẫn luôn cố gắng chăm sóc con trai chu đáo.
Cách đây không lâu, sau khi phát hiện một khối u xuất hiện trên cổ, ông Nick đã tới cơ sở y tế thăm khám. Tại đây, các bác sĩ cho biết ông đã bị mắc phải bệnh ung thư và quá trình điều trị bằng hóa chất đã được thực hiện ngay sau đó.
Lo lắng trước số phận của bản thân và tương lai của con trai, ông Nick đã dành nhiều tháng để tìm kiếm gia đình có khả năng nhận nuôi Logan bất chấp việc ông đang phải đối diện với cơn đau bệnh tật.
Aaron Crompton, 24 tuổi, bạn thân của ông Nick là người đã chăm sóc bé Logan trong thời gian ông điều trị ở bệnh viện.
“Cậu ấy là một người đàn ông tốt bụng. Với Nick, thằng bé Logan là cả cuộc sống của cậu ấy”, Aaron Crompton chia sẻ.
Biết được nguyện vọng của ông bố đơn thân mắc bệnh hiểm nghèo, chị gái của Aaron Crompton đã thiết lập một trang gây quỹ với nội dung: “Nick đang cố gắng ở lại với con trai càng lâu càng tốt. Anh ấy rất dũng cảm để sắp xếp cho con trai được ở với một gia đình nuôi sau khi anh ấy qua đời”.
Lời kêu gọi trên ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Một gia đình ở Torquay, cũng thuộc thị trấn Devon đã nhận nuôi cậu bé Logan. Trong khi đó, một số người khác đã ủng hộ tiền cho gia đình nhận nuôi Logan để trang trải thêm cho việc mua đồng phục khi bước vào năm học mới.
Trong khi đó, một người thân của ông Nick tiết lộ: “Anh ấy đã liên hệ với bên tổ chức lễ tang. Tôi cũng cố gắng giúp đỡ anh ấy để anh ấy vững tâm điều trị bệnh được tốt hơn. Nick là một ông bố tuyệt vời đối với Logan. Việc làm của ông chắc chắn sẽ được rất nhiều người nhớ đến”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.