Bỏ con vào máy giặt rồi chụp ảnh đăng Facebook

23/07/2015 08:44 GMT+7

(TNO) Một người mẹ đã bỏ con vào máy giặt và đăng ảnh lên Facebook. Cô lập tức bị cảnh sát tra hỏi nhưng người mẹ nói chỉ làm cho vui.

(TNO) Một người mẹ đã bỏ con vào máy giặt và đăng ảnh lên Facebook. Cô lập tức bị cảnh sát tra hỏi nhưng người mẹ nói chỉ làm cho vui.

Mẹ bỏ con vào máy giặt cho… vui - Ảnh chụp màn hình Telegraph
Courney Stewart, 21 tuổi, sống ở Anh đã đăng hình con trai 2 tuổi bị bệnh Down đang nằm trong máy giặt lên Facebook. Người mẹ bị mọi người "ném đá" vì hành động thiếu suy nghĩ, thậm chí có một người lạ mặt đã tấn công cô, theo Telegraph ngày 22.7.
Người mẹ lý giải đứa con rất thích chơi cùng máy giặt nên cô đã cho con vào ngồi chơi và đóng nắp lại. Tất cả mọi việc chỉ là chụp một tấm ảnh và làm cho vui.
Tuy nhiên, người hàng xóm, chính là người đã báo cảnh sát về vụ việc, cho biết rất quan ngại về sự an toàn của đứa trẻ “chẳng ba mẹ nào làm chuyện như thế, bỏ con vào máy giặt rồi chụp hình khoe Facebook. Cả thị trấn này đều sốc khi biết được chuyện này”.
Người mẹ bị mời về đồn cảnh sát thẩm vấn trong vài giờ. Cô cho rằng con trai vẫn vui vẻ khi ngồi trong máy giặt và chỉ trích những người “xăm soi” vào chuyện nhà của cô. Cảnh sát cảnh cáo và thả Stewart, đồng thời đưa con cô đi khám tổng quát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.