Black Friday - 'thứ Sáu Đen': Người Sài Gòn đón mùa sale khủng

23/11/2019 17:36 GMT+7

Các cửa hàng ngoài phố đến trung tâm thương mại đều giảm giá các sản phẩm từ 20 - 50%, thậm chí có nơi giảm đến 70% mặc dù chưa đến ngày Black Friday - Thứ Sáu đen.

Black Friday hay còn được gọi là Thứ Sáu đen, rơi vào ngày thứ Sáu cuối cùng của tháng 11 hàng năm. Đây là ngày mở màn cho dịp mua sắm cuối năm để chuẩn bị cho ngày Giáng sinh ở các nước phương Tây và du nhập vào Việt Nam thời gian gần đây.
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, các cửa hàng ngoài phố đến trung tâm thương mại đều giảm giá hầu hết các mặt hàng, phục vụ nhu cầu mua sắm giá rẻ cuối năm. Tại một cửa hàng thời trang có tiếng trong trung tâm thương mại Giga Mall (Q.Thủ Đức, TP.HCM), rất đông khách hàng đến mua sắm vì chương trình giảm giá đến 50% trong khung giờ vàng (9 giờ - 16 giờ).

Vào thời điểm giảm giá mạnh dịp Black Friday, cửa hàng đông người mua sắm

Không gian cửa hàng trở nên rực rỡ với những biển giảm giá nhiều màu dịp Black Friday

“Hôm nay là mình phải canh giờ, vừa tan làm là chạy qua đây mua luôn. Thật ra là cửa hàng chỉ giảm giá những mặt hàng, mốt cũ của năm rồi để nhập hàng mới về thôi. Nhưng phụ nữ mà nên vẫn thích mua hàng giá rẻ”, chị Đỗ Thị Thúy Hằng (25 tuổi) chia sẻ.
Trung tâm thương mại Giga Mall có nhiều khu vực giảm giá từ quần áo, giày dép đến đồ gia dụng, nội thất. Các mặt hàng gia dụng thường giảm từ 20 - 30%. Mặt hàng thời trang là mặt hàng giảm sâu nhất từ 50 - 70%.
Trên đường Võ Văn Ngân (Q.Thủ Đức, TP.HCM), nhiều cửa hàng quần áo cũng bắt đầu cuộc đua giảm giá dịp Black Friday. Không chỉ giảm giá mạnh, các cửa hàng còn đầu tư trang trí và tăng số lượng nhân viên để phục vụ trong thời gian cao điểm này.

Mặt hàng giảm mạnh nhất là thời trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.