Bình Định xử lý 32 xe biển xanh đã thanh lý nhưng chưa sang tên

28/09/2016 10:32 GMT+7

Công an tỉnh Bình Định cho biết đã phối hợp với Sở Tài chính kiểm tra, xác định hiện có 32 ô tô biển số xanh được các cơ quan nhà nước và địa phương trên địa bàn bán thanh lý cho các cá nhân, doanh nghiệp nhiều năm nhưng chưa sang tên.

PC67 đang yêu cầu các cơ quan, địa phương là chủ sở hữu trước đây của các xe biển số xanh này cung cấp danh tính, địa chỉ người mua và chuyển danh sách 32 xe nêu trên để lực lượng tuần tra trên đường phát hiện, xử lý.
UBND tỉnh cũng có văn bản yêu cầu công an tỉnh tổ chức tổng kiểm tra xe và người điều khiển xe biển xanh, kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm trường hợp xe biển xanh đã bán thanh lý nhưng chưa chuyển quyền sở hữu, chưa thông báo với cơ quan đăng ký xe và các hành vi vi phạm trật tự, an toàn giao thông của lái xe biển xanh. 

tin liên quan

Xe biển xanh được ưu tiên gì hơn xe biển trắng khi lưu thông?

Vụ việc xe biển xanh của Văn phòng Tổng cục Hải quan ngang nhiên đi ngược chiều trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa khiến nhiều người bức xúc. Tài xe đã bị xử phạt 1 triệu đồng và giam bằng 4 tháng. Vậy cùng Thanh Niên tìm hiểu xe công biển xanh có đặc quyền gì?


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.