Biểu tượng của sự thanh lịch

16/10/2016 21:02 GMT+7

Tiêu chí simple is the best được các nhà thiết kế sản phẩm nội thất vận dụng nhuần nhuyễn tạo nên phong cách riêng trong từng sản phẩm của Caracole.

Xây nhà là một trong 3 mục tiêu lớn của đời người, thể hiện sự trưởng thành, bền vững. Ai cũng mong muốn có ngôi nhà vững chãi tồn tại lâu bền và nhà đẹp phải đáp ứng tiêu chí không lỗi mốt. Khi thiết kế, các kiến trúc sư chú trọng về không gian cũng như thời gian, công năng sử dụng.
Những vật dụng càng đơn giản nhưng chất lượng và sự tinh tế càng thể hiện giá trị mãi với thời gian.

tin liên quan

Cách giúp bạn thiết kế ngôi nhà đậm chất Việt
NDC House do nhóm các kiến trúc sư Nguyễn Hải Long, Trần Thị Ngụ Ngôn, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Thị Thủy từ Công ty Tropical Space thiết kế đầy tính thực dụng nhưng vẫn lãng mạn đậm chất nhà Việt.
Và điều quan trọng nhất là sự tinh tế trong chọn lựa đồ nội thất rời, nhà thiết kế lẫn gia chủ cần đến sự tinh tế và am hiểu trong lối sống và cách bài trí cũng như chia sẽ sở thích cá nhân của từng thành viên trong ngôi nhà, để có thể đáp ứng tối ưu nhu cầu và thẩm mỹ cá nhân, từng vật dụng như sofa êm ái hay cái bàn trà độc và lạ, cái tủ cabinet khiêm nhường duyên dáng nhưng đầy công năng hữu dụng, và cuối cùng là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữ các vật dụng nhỏ đặt vào những đồ nội thất lớn… tất cả điều quyết định sự thể hiện cá nhân một cách hiểu biết và tri thức nhất để show ra độ tinh tế của gia chủ.
Không hòa lẫn trong đám đông, Caracole nổi bật giữa hằng hà sa số các thương hiệu nội thất bởi dám khác biệt. Thương hiệu nội thất đến từ Mỹ đã mở lối đi riêng, tạo nên phong cách riêng từ chính sự đơn giản nhưng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết, thỏa mãn cả phần thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng trong không gian đẳng cấp sang trọng mà không xa hoa.
Biểu tượng của sự thanh lịch 1
Thế giới phẳng, các xu hướng mới phổ biến gần gũi hơn, việc sở hữu những món nội thất đẳng cấp cũng dễ dàng. Tháng 11 tới, tại Trung tâm nội thất CDC HOME DESIGN CENTER by Cao Đông ở khu đô thị Sala - Đại Quang Minh, TP.HCM sẽ khai trương cửa hàng Caracole lớn nhất thế giới, tập trung những sản phẩm đẹp và chất phục vụ cho nhu cầu sống đẹp.
Ngoài thương hiệu, chính giá trị bền vững, chất lượng là tiêu chí thu hút khiến nhiều người lựa chọn Caracole.
Từng sản phẩm được làm chỉn chu, trải qua nhiều công đoạn bào, cắt, chỉ riêng thanh gỗ mộc cũng qua 15 công đoạn xử lý mới được gắn kết thành bộ phận nhỏ trên tổng thể sản phẩm thống nhất không tì vết.
Chính sự tỉ mỉ tinh tế tạo nên hiệu ứng, gắn kết các không gian, làm sáng từng ngóc ngách của ngôi nhà.
Mộc nhưng không thô cứng, những sản phẩm từ sofa, bàn, kệ gỗ, chiếc tủ con… từng món đồ có thể đặt linh hoạt, đa năng dù trong hoàn cảnh nào cũng tôn thêm sự sang trọng và thỏa mãn mục đích sử dụng của gia chủ. Chẳng hạn như chiếc tủ gỗ nhiều ngăn có thể dùng đựng các vật dụng nhỏ trong phòng ngủ nhưng khi chuyển đổi thành tủ đựng chén bát vẫn hài hòa trong góc phòng ăn tỏa ra sự ấm cúng thân thiết.
Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà yên bình ở trang trại miền quê, bộ sưu tập Modern Farmhouse Collection mới ấn tượng với phong cách hiện đại toát ra từ sự mộc mạc. Từng chi tiết sản phẩm tôn vinh phong cách đồng quê nhưng mang hơi thở thời đại để hòa mình trong dòng chảy cuộc sống: sống chất, sống thời thượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.