Biệt thự cho tất cả thành viên cùng quây quần

18/06/2016 15:05 GMT+7

Được thiết kế bởi kiến trúc sư từ Công ty SCDA Singapore với cảm hứng bắt nguồn từ những nét văn hóa bản địa đặc trưng và tận dụng tối đa lợi thế vị trí ven sông tuyệt đẹp.

Nằm trong khuôn viên khu biệt thự Holm Residences (Q.2, TP.HCM), căn biệt thự rộng hơn 200 m2 với 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp, phòng ăn và một phòng “hội nghị” dành cho những cuộc gặp gỡ của các thành viên trong gia đình thực sự là không gian trong mơ của nhiều người.

tin liên quan

Khởi đầu sự giàu có với nhà đẹp, giá vừa túi
Trên nền hạ tầng khang trang của quận Tân Phú, RichStar đang 'lên ngôi' - trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trẻ có nhu cầu về nơi ở chất lượng với giá cả 'vừa túi tiền' cùng lịch thanh toán hấp dẫn 1%/tháng.
Biệt thự sống sang 1
Được thiết kế bởi kiến trúc sư từ Công ty SCDA Singapore với cảm hứng bắt nguồn từ những nét văn hóa bản địa đặc trưng và tận dụng tối đa lợi thế vị trí ven sông tuyệt đẹp, gian nhà có sự liên kết, tạo hiệu ứng về một không gian kiến trúc liền mạch và thoáng đãng, dễ dàng đưa ánh sáng và làn gió tự nhiên vào nhà.
Ngoài ra, chiều cao trần lý tưởng tại phòng khách cùng sự kết hợp khéo léo giữa đá tự nhiên và kính trong suốt cũng góp phần dẫn dắt tầm nhìn của gia chủ, cảm giác yên bình hơn khi hướng ra khu vườn yên bình và hồ bơi xanh mát bên trong.
Biệt thự sống sang 1
Biệt thự sống sang 2
Biệt thự sống sang 3
Biệt thự sống sang 4
Biệt thự sống sang 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.