Biển Sầm Sơn bất ngờ đón hàng ngàn du khách ngày mồng 5 Tết

09/02/2019 18:25 GMT+7

Do trời nắng ấm, nên ngày mồng 5 Tết (9.2) đã có hàng ngàn người tới Sầm Sơn (Thanh Hóa) tắm biển.

Mọi năm, thời tiết những ngày Tết thường lạnh, các bãi biển ở Thanh Hóa đều vắng bóng người, nhưng năm nay, thời tiết nắng ấm bất thường nên du khách đổ về biển "giải nhiệt".
Chiều 9.2 (tức mồng 5 Tết), có hàng ngàn người dân, du khách kéo nhau về bãi biển của thành phố Sầm Sơn tắm biển mặc dù biển động và có sóng lớn. Dọc các bãi tắm A, B và C đều có người, đông nhất là khu vực bãi tắm A.
Do thời tiết nắng ấm nên nhiều người đã về biển Sầm Sơn để "giải nhiệt" sau những ngày nghỉ Tết Ảnh Minh Hải
Do mới mồng 5 Tết và không ngờ có du khách về tắm biển nên các khách sạn, nhà hàng, quán ăn ở Sầm Sơn chưa kịp chuẩn bị. Các khu nhà tắm tráng cũng không hoạt động, gây khó khăn cho du khách sau khi tắm biển.
Chị Lê Thị Lan (ngụ tại thành phố Thanh Hóa), cho biết: “Vợ chồng tôi cùng các con thấy trời nắng ấm nên rủ nhau từ thành phố Thanh Hóa về thành phố Sầm Sơn (khoảng 16 km) tắm biển, chụp ảnh lưu niệm. Năm nay nắng ấm bất thường chứ như mọi năm dịp Tết thường rất lạnh, nghĩ tới biển thôi cũng sợ rồi”.
Không chỉ du khách trong nước, nhiều người nước ngoài ở Thanh Hóa cũng về biển Sầm Sơn và tỏ ra rất hứng thú. Các cầu thủ của CLB bóng đá Thanh Hóa cũng xuống biển tắm và thư giãn sau buổi tập đầu năm mới.
Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại tại biển Sầm Sơn chiều nay, 9.2:
Trẻ em hứng thú khi được bố mẹ đưa về biển chơi Ảnh Minh Hải
Hàng ngàn người tắm biển dù chiều nay biển động và có sóng to Ảnh Minh Hải
Các cầu thủ CLB bóng đá Thanh Hóa cũng hào hứng khi được xuống biển "giải nhiệt" sau buổi tập đầu năm mới Ảnh Minh Hải
Thời tiết nắng ấm bất thường khiến lần đầu tiên trong dịp Tết Nguyên đán biển Sầm Sơn đông người Ảnh Minh Hải
Nhiều lao động người nước ngoài cũng tỏ ra hào hứng khi được hòa mình vào bãi biển trong dịp Tết Nguyên đán của Việt Nam Ảnh Minh Hải
Các cơ sở kinh doanh dịch vụ phục vụ du khách cũng bất ngờ nên nhiều người tắm xong không có nơi tắm lại nước ngọt Ảnh Minh Hải
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.