Biến hóa với body chain

11/01/2016 08:08 GMT+7

Body chain có thể biến bộ trang phục nhạt nhòa nhất trở nên ấn tượng. Phụ kiện này cũng không xa lạ với các tín đồ yêu thời trang khi được nhiều người đẹp như Rihanna, Miley Cyrus sử dụng thường xuyên.

Body chain có thể biến bộ trang phục nhạt nhòa nhất trở nên ấn tượng. Phụ kiện này cũng không xa lạ với các tín đồ yêu thời trang khi được nhiều người đẹp như Rihanna, Miley Cyrus sử dụng thường xuyên. 

Biến hóa với body chain 1
Body chain là tên gọi chung của những kiểu trang sức làm từ các sợi dây chuyền nối lại với nhau. Người ta có thể đeo body chain ở khắp nơi trên cơ thể của mình.
Đeo body chain như nàng boho
Biến hóa với body chain 2
Là một cô nàng boho chính hiệu thì không thể thiếu những sợi body chain đang làm mưa làm gió. Nên kết hợp body chain với áo kimono hoặc áo khoác tua rua để món phụ kiện này phát huy hết vẻ đẹp của nó. Chỉ cần một sợi body chain dài từ cổ đến vạt áo, hay sợi body chain đeo ở eo là đủ để bạn xuống phố mùa xuân này.
Chiếc áo khoác nhiệm màu
Biến hóa với body chain 3
Biến hóa với body chain 4
Biến hóa với body chain 5
Nếu ai đó chê chiếc áo mà bạn đang mặc quá nhàm chán thì bạn phải “cầu viện” đến body chain. Chỉ cần chọn body chain phủ từ vai áo trở xuống hoặc những loại body chain có hình dáng của chiếc áo hai dây là đã có thể khiến set đồ trở nên hoàn hảo.
Giúp lưng trần thêm gợi cảm
Biến hóa với body chain 6
Biến hóa với body chain 7
Nếu không có body chain, có lẽ chẳng có loại trang sức nào giúp cho phái đẹp điểm xuyết cho lưng trần. Body chain sẽ giúp cho lưng trần không còn trống trải và dĩ nhiên cũng khiến cho bộ trang phục của bạn trở nên khác biệt. Nhưng hãy nhớ body chain chỉ hợp với những chiếc áo có kiểu dáng đơn giản và đơn sắc.
Bạn thân của bikini
Biến hóa với body chain 8
Biến hóa với body chain 9
Body chain chính là món phụ kiện mà bạn có thể đeo kèm khi mặc bikini. Không ít người cho rằng món phụ kiện này là bí quyết giúp bạn khoe cá tính khi diện bikini trơn. Bạn có thể chọn body chain kéo dài từ cổ đến eo để tạo cảm giác thanh mảnh cho cơ thể. Còn nếu yêu thích sự đơn giản, lại sở hữu vòng eo thon thì còn chờ gì mà không nhấn nhá nó bằng sợi bodychain ở ngang eo. Bạn gái cũng có thể đeo body chain ở cổ chân để mỗi bước chân của bạn trên bãi cát vàng càng “kéo theo” hàng loạt ánh mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.